Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 1026

    Đã truy cập: 2331940

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa (CĐ KKTNS & CKCN) tổ chức Tết sum vầy năm 2020 cho gần 10.000 CNLĐ.

Với phương châm “không người lao động nào không có Tết”, chiều ngày 09/01/2020 CĐ KKTNS & CKCN đã phối hợp cùng Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức Tết sum vầy năm 2020.

Tham dự chương trình về phía tổ chức công đoàn có các đồng chí: Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Lê Chung Văn – Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Thành Văn – Phó Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc CĐ KKTNS & CKCN; về phía Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN có đồng chí Lê Như Nam – Phó Trưởng Ban; đại diện lãnh đạo Công an TP. Thanh Hóa; Ban Giám đốc cùng gần 10.000 đoàn viên, công nhân lao động của Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam.

Để có đầy đủ chỗ ngồi cho các công nhân, ban tổ chức đã bố trí xếp hàng nghìn chiếc ghế dọc theo khuôn viên trước cửa công ty. Cùng với đó, một sân khấu hoành tráng với nhiều màn hình Led cỡ lớn để các công nhân có thể theo dõi chương trình. Chương trình “Tết sum vầy 2020” được tổ chức vui tươi, đầm ấm với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trao Mái ấm Công đoàn, quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bốc thăm trúng thưởng, mua hàng tại các gian hàng giảm giá… Để chuẩn bị cho hoạt động “Tết sum vầy 2020”, CĐ KKTNS & CKCN đã phối hợp với Công đoàn cơ sở và các doanh nghiệp, người sử dụng lao động xây dựng kế hoạch thăm hỏi, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn; thưởng Tết bằng tháng lương cơ bản thứ 13; vận động doanh nghiệp hỗ trợ cho CNLĐ vé xe về quê ăn Tết… nhằm giúp người lao động có một cái Tết đầm ấm, vui tươi, đầy đủ bên gia đình.

Tại chương trình đã trao 330 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, cụ thể đó là: 6 nhà Mái ấm Công đoàn (tổng giá trị là 270 triệu đồng), 20 suất quà của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa (1 triệu đồng/suất), 10 suất quà của Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (1 triệu đồng suất), và 10 suất của trung tâm viễn thông VNPT, 5 suất của Công ty cổ phần kỹ thuật số FPT, 5 suất của Công ty cổ phần sữa 36, 10 suất của Công ty cổ phần đầu tư Vinafi, 15 suất của Công ty cổ phần đầu tư phát triển Dịch vụ thương mại Hưng Thịnh. Ngoài ra còn có chương trình quay số trúng thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch CĐ KKTNS & CKCN cho biết: Các món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng cả tình cảm lớn lao của tổ chức công đoàn, tổ chức của những người lao động, đây là dịp thể hiện truyền thống của dân tộc Việt Nam chia sẻ kịp thời những khó khăn, tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách; biểu dương các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm dành những phần quà chăm lo cho người lao động; sự nỗ lực của các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong năm 2019 đã nỗ lực lao động sáng tạo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội thuộc Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Tết sum vầy năm 2020 của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tổ chức đã thành công rực rỡ, để lại những dấu ấn đậm nét. Qua đây, động viên, giúp đoàn viên, CNLĐ có thêm nghị lực và điều kiện chăm lo cuộc sống của gia đình trong dịp Tết Canh Tý đang đến gần.

Một số hình ảnh trong chương trình Tết sum vầy năm 2020 của CĐKKT NS& CKCN

Hàng ngàn CNLĐ tham gia chương trình

Đ.c Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Các nhà tài trợ trao quà cho CNLĐ tại chương trình

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa