Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 426

    Đã truy cập: 2312573

Công đoàn Công ty Giầy ALENRON Việt Nam, chi nhánh Triệu Sơn đã tổ chức tết Sum vầy cho công nhân, người lao động, chào mừng tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

Chiều ngày 11/01/2020 Công đoàn Công ty Giầy ALENRON Việt Nam, chi nhánh Triệu Sơn đã tổ chức tết Sum vầy cho công nhân, người lao động, chào mừng tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Về dự có đồng chí Hoàng Văn Huy, Chủ tịch LĐLĐ huyện Triệu Sơn, lãnh đạo tổng Công ty giầy ALENRON, chi nhánh Triệu Sơn và đông đủ công nhân, người lao động của Công ty. Trước khi bước vào buổi lễ là chương trình văn nghệ của công nhân, người lao động đến từ các tổ, chuyền của Công ty biểu diễn. Tổ chức tết Sum vầy năm 2020 Công ty đã trao 10 xuất quà cho 10 tổ Công đoàn xuất sắc, 10 xuất quà cho 10 cộng tác viên xuất sắc, 6 xuất quà cho 6 công nhân, người lao động hoàn cảnh khó khăn; trao 3172 xuất quà tết cho đoàn viên công đoàn với số tiền là 692 triệu đồng. Ngoài phần quà, Công đoàn Công ty còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho toàn thể công nhân, người lao động trong Công ty, gồm trên 150 giải thưởng, nhiều phần thưởng có giá trị cao như:Ti vi, tủ lạnh, máy giặt, bếp ga…Ngoài phần bốc thăm trúng thưởng của Công ty, các Chủ quản của Công ty cũng có nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng bằng tiền mặt, trị giá từ 5- 10 triệu đồng.Tổng giá trị của Công ty tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho công nhân, người lao động tết Nguyên đán Canh tý năm 2020 khoảng 200 triệu đồng.
    Thông qua hoạt động này nhằm động viên khích lệ cho những công nhân, người lao động hoàn cảnh khó khăn, đều vui xuân, đón tết vui vẻ, đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi cho toàn thể Công ty, thi đua lao động sản xuất, góp phần tăng năng xuất sản lượng cho Công ty ngày một phát triển./.

                                                                                Một số hình ảnh tại chương trình.

 Hoàng Văn Ninh - LĐLĐ huyệnTriệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa