Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 64

    Hôm nay: 1822

    Đã truy cập: 2329133

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa (CĐ KKTNS&CKCN) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020

Thực hiện chương trình công tác năm. Chiều ngày 11/01/2020 CĐ KKTNS & CKCN đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Đinh Đăng Luyện – Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐ KKTNS&CKCN cùng các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Trưởng ban Nữ công CĐCS trực thuộc.

Quang cảnh và Đ.c Vũ Ngọc Tuấn - Chủ tịch CĐ C.ty CP Thiết bị GD Hồng Đức tham gia thảo luận tại Hội nghị

Năm 2019, CĐ KKTNS&CKCN đã đề ra nhiều giải pháp và đạt nhiều kết quả nổi bật, như: công tác tuyên truyền, giáo dục được đẩy mạnh, tập trung chỉ đạo tuyên truyền Nghị Quyết Đại Hội XII Công đoàn Việt Nam. Các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể, gắn với các chương trình trọng tâm mà Ban Chấp hành Công đoàn Khóa XII đã đề ra. Trong năm CĐ KKTNS&CKCN đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Tổ chức biểu dương 15 tập thể và 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2015- 2019; tổ chức Hội thi Chủ tịch CĐCS giỏi 2019…Đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động, tổ chức và chỉ đạo Công đoàn cơ sở thăm hỏi CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán với số tiền lên đến hơn 2 tỷ đồng. Tham gia tốt chương trình “ Ngày hội công nhân – phiên chợ nghĩa tình năm 2019” do LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tổ chức tại Khu Công nghiệp Lễ Môn. Chú trọng công tác phát triển đoàn viên với 9.811 đoàn viên mới (chỉ tiêu giao 3.800) và thành lập được 10 CĐCS mới (chỉ tiêu giao 9). Tổ chức Tết sum vầy trao 330 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đ.c Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị

Trong năm qua, CĐ KKTNS&CKCN đã hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ Công đoàn cấp trên giao và được công nhận là đơn vị dẫn đầu Khối thi đua năm 2019 trong Cụm thi đua số 1. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận, biểu dương thành tích hoạt động công đoàn trong năm qua và đề nghị CĐ KKTNS&CKCN cần đẩy mạnh hơn nữa các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020 như: bồi dưỡng, nâng cao năng lực hoạt động của cán bộ CĐCS đáp ứng tốt yêu cầu hoạt động công đoàn trong tình hình mới; tập trung chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động nhiều hơn nữa, cần đẩy mạnh hoạt động phong trào gắn với thực tiễn, có chiều sâu, có giám sát, đánh giá; tập trung đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS; đa dạng các hình thức tuyên truyền trong đoàn viên và người lao động.

Đ.c Vũ Anh Tuấn trao cờ thi đua toàn diện của Tổng Liên đoàn cho Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN và Công đoàn Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam

 Với những kết quả đạt được trong năm 2019, CĐ KKTNS&CKCN đã được đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 02 cờ Thi đua toàn diện của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, 02 bằng khen toàn diện (tập thể, cá nhân) của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, 01 cờ thi đua toàn diện và bằng khen toàn diện cho 06 tập thể và 16 cá nhân, khen chuyên đề cho 04 tập thể và 02 cá nhân của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa. CĐ KKTNS&CKCN tặng giấy khen cho 65 tập thể và 172 cá nhân.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa