Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 219

    Đã truy cập: 2322751

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức tập huấn thao giảng kỹ năng đào tạo phát triển đoàn viên mới cho cán bộ công đoàn chủ chốt của Công ty.

Thực hiện chương trình công tác năm 2020 của Công đoàn Công ty. Để thực hiện tốt quyền và trách nhiệm của Công đoàn cơ sở và nâng cao năng lực cán bộ CĐCS trong hoạt động tuyên truyền.

Sáng ngày 05/3/2020 Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã tổ chức thao giảng kỹ năng đào tạo phát triển đoàn viên mới cho Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy Ban Kiểm tra Công đoàn Công ty. Nội dung chính đó là kỹ năng phát triển đoàn viên và những vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền cho công nhân lao động tại đơn vị.

Tham dự và bình xét buổi Thao giảng có lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Những ý kiến đóng góp hết sức thiết thực đã được chia sẻ và truyền đạt cho các đồng chí tham gia Thao giảng. Đồng thời đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung, cách thực hiện, trình bày nghiêm túc của các đồng chí Thao giảng.

Ảnh: Cán bộ Công đoàn Công ty thao giảng trong buổi tập huấn

Buổi Thao giảng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tăng cường trao đổi kiến thức, phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy cho các cán bộ Công đoàn chủ chốt của Công ty. Được biết, Công đoàn Công ty sẽ tổ chức 05 buổi thao giảng và đây là buổi đầu tiên trong chuỗi tập huấn thao giảng này./.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa