Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 199

    Đã truy cập: 2324888

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa họp giao ban tháng 04 và nhiệm vụ tháng 5 năm 2020

Sáng ngày 08/5/2020 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã tổ chức họp cơ quan và chủ tịch Công đoàn cơ sở có đông CNLĐ, với 2 nội dung chính, đó là: Đánh giá hoạt động chuyên môn tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5 và sinh hoạt Chi bộ.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn – Trưởng Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lê Minh NgọcTrưởng văn phòng đại diện Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tại TP. Thanh Hóa.

Đ.c Vũ Tuấn Minh - Chủ tịch Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN nêu lên những kết quả đạt được trong tháng 4

Đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã đánh giá hoạt động của đơn vị trong tháng 4 trong đó có những hoạt động nổi bật như: Phát khẩu trang kháng khuẩn cho CNLĐ, thực hiện lắp đặt biển, pa nô, áp phích, treo phướn tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các Khu công nghiệp, tại cổng công ty, nhà ăn trong doanh nghiệp và cấp phát tờ rơi, xây dựng kế hoạch tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong CNLĐ, xét hỗ trợ 150 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đ cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, triển khai đến các CĐCS vận động đoàn viên, CNLĐ tham gia hiến máu nhân đạo (đã triển khai ở Khu công nghiệp Lễ Môn: Kết quả thu được tới 717 đơn vị máu an toàn)… và đồng chí nêu lên những nhiệm vụ trong tháng 5. Các đồng chí đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, qua đó đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động trong thời gian tới.

Đ.c Ngô Thế Anh - Bí Thư Chi bộ tổ chức sinh hoạt chuyên đề

Ngay sau đó, đồng chí Ngô Thế Anh – Bí thư Chi bộ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã triển khai sinh hoạt Chi bộ với chuyên đề: “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng Đảng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh”. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới, nhiệm vụ của mỗi cán bộ, đảng viên là tập trung xây dựng kế hoạch, đề ra các giải pháp học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; từng đảng viên chọn một số nội dung cụ thể gắn với nội dung chuyên đề năm 2020 đăng ký thực hiện.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa