Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 1459

    Đã truy cập: 2313606

Đoàn viên CNVCLĐ huyện Nga sơn tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020.

Thực hiện kế hoạch của ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh thanh Hóa và kế hoạch của ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Nga sơn. Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động ở các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện tích cực tham gia hưởng ứng.

Trong 2 ngày 18 và 19/ 03/2020 huyện toàn Nga Sơn có 700 tình nguyện viên là đoàn viên công đoàn, cán bộ công chức viên chức  người lao động ở các cơ quan, đơn vị, trường học, và cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện đã tích cực tham gia chương trình, mỗi cá nhân hiến từ 250 - 350 ml. Tổng số máu hiến được là 619 đơn vị máu. Số máu này được chuyển về các bệnh viện trên địa bàn tỉnh để cấp cứu kịp thời cho bệnh nhân, góp phần làm giảm tình trạng khan hiếm máu trong cấp cứu và điều trị người bệnh.

Tổ chức ngày hội trong mùa dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, ban tổ chức đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, cung cấp dung dịch sát khuẩn để rửa tay, phát miễn phí khẩu trang và đo thân nhiệt cho người tham gia hiến máu, bố trí 4 địa điểm hiến máu ở các địa diểm đảm bảo tốt về điều kiện cơ sở vật chất và hạn chế tập trung đông người.

 

                                                               Nguyễn Thị Minh- LĐLĐ huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa