Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 1681

    Đã truy cập: 2258076

Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh viêm phổi Virus Corona (COVID-19) trong công nhân lao động

Sáng ngày 18/3, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (CĐ KKT Nghi Sơn và các KCN) đã triển khai Hội nghị tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra đến các Công đoàn cơ sở.

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch CĐ KKT Nghi Sơn và các KCN đã yêu cầu các Công đoàn cơ sở thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 10/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; xác định công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona là nhiệm vụ cấp bách, đẩy mạnh công tác phòng chống dịch. Cần phải tập trung lãnh đạo, huy động toàn bộ tổ chức công đoàn phối hợp cùng Doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị tham gia thực hiện.

Đ.c Vũ Tuấn Minh - Chủ tịch CĐ KKT Nghi Sơn và các KCN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Công đoàn cơ sở tăng cường tuyên truyền trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động hiểu rõ về dịch bệnh và các biện pháp phòng chống bằng cẩm nang hỏi đáp, poster tuyên truyền, tuyên truyền thông qua các mạng xã hội, trang tin điện tử của tổ chức công đoàn... Bên cạnh đó, công đoàn cơ sở cần giám sát đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động quay trở lại làm việc, nhất là các trường hợp đến từ các vùng có dịch nhằm kịp thời phát hiện người nghi ngờ mắc bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Thực hiện tốt các phương tiện bảo hộ lao động, khẩu trang, dụng cụ đo thân nhiệt, xà phòng rửa tay...).

CĐ KKT Nghi Sơn và các KCN cũng yêu cầu cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động cần tuyên truyền cho người thân thực hiện tốt phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona; không đăng tải, chia sẻ, tuyên truyền các thông tin thiếu chính xác, gây hoang mang dư luận và làm ảnh hưởng đến đời sống, việc làm của người lao động.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa