Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 449

    Đã truy cập: 2322981

Trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 27/03/2020, Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” từ quỹ Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Hương.

Tham dự buổi lễ có Đại diện Ban chính sách - pháp luật, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Phường Quảng Hưng và Ban Giám đốc Công ty.

Đoàn viên Nguyễn Thị Hương có hoàn cảnh rất khó khăn, bản thân bị bệnh tật. Một mình phải nuôi con nhỏ, ngôi nhà cũ đã xuống cấp, không đủ điều kiện để xây dựng nhà ở. Thực hiện chức năng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động của tổ chức công đoàn, Quỹ “Mái ấm Công đoàn” đã hỗ trợ 45 triệu đồng, đoàn viên Nguyễn Thị Hương đã vay mượn thêm của anh em, bạn bè xây dựng ngôi nhà cấp 4 diện tích 70m2 với tổng số tiền là gần 160 triệu đồng. Sau hơn 1 tháng thi công, mẹ con đã chuyển về ở ngôi nhà mới.

Lãnh đạo Công đoàn cấp trên, chính quyền địa phương, Công đoàn Công ty trao quà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Hương

Tại lễ bàn giao nhà, đoàn viên Nguyễn Thị Hương không giấu nổi xúc động, bày tỏ: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tổ chức Công đoàn đã quan tâm, động viên chia sẻ khó khăn với hoàn cảnh của tôi để gia đình tôi có căn nhà mới này, tôi xin hứa sẽ cố gắng trong công việc, là một đoàn viên tích cực trong hoạt động của tổ chức công đoàn công ty”.

Với việc hỗ trợ xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Nguyễn Thị Hương , là một chương trình rất giá trị và có ý nghĩa nhân văn lớn trong việc chăm lo toàn diện đời sống vật chất và đời sống tinh thần của người lao động, giúp người lao động sớm ổn định cuộc sống và yên tâm công tác tại Công ty.

Thu Trang - Cán bộ Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa