Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 242

    Đã truy cập: 2343138

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2020 trong Công nhân lao động tại Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam

Tiếp tục thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp về việc tổ chức phong trào hiến máu tình nguyện cứu người trong công nhân, viên chức lao động. Sáng ngày 05/5/2020 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo trong công nhân lao động tại Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam.

Tham dự Chương trình có đồng chí Ngô Tôn Tẫn - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đại diện Công ty, các đồng chí lãnh đạo chuyên viên của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Thanh Hóa. Chương trình hiến máu nhân đạo “Hiến giọt máu đào - Trao niềm hi vọng” đã thu hút hơn 200 đoàn viên, công nhân, lao động Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam tham gia hiến máu. Kết quả, Ban Tổ chức đã thu được 188 đơn vị máu an toàn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Ngô Tôn Tẫn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá đánh giá cao tinh thần vào cuộc kịp thời của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp và cảm ơn đoàn viên công đoàn, người lao động đã tham gia hiến máu, sẻ chia nỗi đau thương với những người bệnh. Đồng thời, đồng chí cảm ơn lãnh đạo Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam dù trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh vẫn tạo mọi điều kiện để công nhân thực hiện nghĩa cử cao đẹp của mình.

Một số hình ảnh trong chương trình hiến máu nhân đạo

Người lao động Test kiểm tra trước khi tham gia hiến máu

Các đồng chí Lãnh đạo công đoàn cấp trên động viên người lao động tham gia hiến máu

 

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa