Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 2097

    Đã truy cập: 2258492

Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa thực hiện Chương trình “Hiến máu tình nguyện”

Thực hiện công văn số 25/CĐN ngày 14/2/2020 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành GTVT Thanh Hóa về việc “Tham gia hiến máu cứu người trong thời gian phòng chống dịch Covid 19” và công văn số Công văn số 164/CĐN ngày 28/5/2020 của Công đoàn ngành về việc tham gia Chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” lần thứ 8 năm 2020

Sáng ngày 29/5/2020, tại Văn phòng Công ty, Công đoàn và Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” với thông điệp "Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng".

Chương trình “Hiến máu tình nguyện” lần đầu tiên tổ chức tại Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã được các đoàn viên, cán bộ công nhân viên tích cực hưởng ứng tham gia. 65 đoàn viên, cán bộ công nhân viên của Công ty (bao gồm  đoàn viên Mai Linh Thanh Hóa và đoàn viên Mai Linh - Willer) đã tham gia hiến máu nhân đạo.

Kết thúc chương trình, 65 đơn vị máu hiến tặng đã được Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận, phục vụ công tác  cứu chữa cho các bệnh nhân.

Với truyền thống giàu lòng nhân ái của dân tộc, với tinh thần tình nguyện hiến máu cứu người, đoàn viên, cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa xin gửi những giọt máu đào của mình đến những người bệnh đang cần, trao niềm hy vọng đến họ và mong rằng việc làm này sẽ lan tỏa đến toàn thể đoàn viên, CNVCLĐ trong ngành Giao thông vận tải và cộng đồng.

                                                    Triệu Thị Lan Anh - Chủ tịch CĐ Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa