Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 65

    Hôm nay: 1835

    Đã truy cập: 2329146

LĐLĐ huyện Hoằng Hóa phối hợp tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ hoạt động xây dựng đời sống văn hóa cơ sở cho cán bộ công đoàn và CNLĐ trong các doanh nghiệp trên địa bàn

Thực hiện Kế hoạch số 49/KH- LĐLĐ, ngày 03/6/2020 và Công văn số 194/LĐLĐ, ngày 4/6/2020 của Ban Thư¬ờng vụ LĐLĐ tỉnh về việc tổ chức tập huấn nghiệp vụ hoạt động xây dựng đời sống văn hóa cơ sở cho cán bộ công đoàn và CNLĐ tại các doanh nghiệp.

Ngày 10/6/2020, tại Hội trường cơ quan LĐLĐ huyện Hoằng Hóa, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ hoạt động xây dựng đời sống văn hóa cơ sở cho hơn 80 học viên là cán bộ công đoàn và CNLĐ trong các doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được cấp phát tài liệu tuyên truyền, đồng thời được nghe đồng chí Nguyễn Thành Văn – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh truyền đạt những nội dung, quan điểm của Đảng và định hướng của tổ chức công đoàn về xây dựng đời sống văn hóa công nhân, được trang bị các kỹ năng và phương pháp tổ chức hoạt động văn hóa cơ sở như: kỹ năng tuyên truyền, vận động và tổ chức các sự kiện văn hóa; kỹ năng tổ chức các hoạt động Hội thao, Hội diễn văn nghệ cho CNLĐ trong các doanh nghiệp; Kỹ năng xây dựng bảng tiêu chuẩn xây dựng đời sống văn hóa cho công nhân lao động nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

Sau 1 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, lớp tập huấn đã kết thúc thành công, tốt đẹp. Thông qua lớp tập huấn, đã tạo điều kiện cho cán bộ công đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời nâng cao nhận thức cũng như kỹ năng tổ chức các hoạt động xây dựng đời sống văn hóa tại cơ sở, đặc biệt là trong các doanh nghiệp. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng phong trào xây dựng đời sống văn hóa cơ sở trong CNVCLĐ, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

                                        Mai Huyền – LĐLĐ Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa