Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 237

    Đã truy cập: 2322769

Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa phối hợp tổ chức hội nghị “ Điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020”

Thực hiện Kế hoạch số 165/KH-UBND ngày 21/7/2019 của UBND tỉnh; Kế hoạch số 94/KH-LĐLĐ ngày 13/8/2019 của Liên đoàn Lao động tỉnh và hướng dẫn của Ban chỉ đạo Đại hội thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ X.

       Sáng ngày 18/6/2020, tại trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan-Thành phố Thanh Hóa, Công đoàn Ngành  Công Th­ương Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Công Thương tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến 5 năm giai đoạn 2015-2020.

       Về tham dự hội nghị có: Đồng chí: Hà Văn Thủy- Phó chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh; Đồng chí Đỗ trọng Hùng – Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh; Đồng chí Hà Xuân Thành - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và các đồng chí đại diện các ban LĐLĐ tỉnh.

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất". Nhận thức sâu sắc ý nghĩa, mục đích và tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng.Trong những năm qua, Sở Công Thương và Công đoàn Ngành Công Thương đã phối hợp chặt chẽ trong việc tuyên truyền, triển khai thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị của Bộ Công Thương, của UBND tỉnh, các quy chế, hướng dẫn của tổ chức công đoàn về công tác thi đua khen thưởng,

        Hằng năm, căn cứ vào tình hình thực tế và nhiệm vụ được Bộ Công Thương, UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh giao, Sở Công Thương và Công đoàn Ngành Công Thương đã phối hợp, thống nhất các nội dung thi đua, xác định mục tiêu thi đua trong từng lĩnh vực công tác, tổ chức phát động phong trào thi đua trong toàn ngành, trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo" phong trào Xanh - sạch - đẹp đảm bảo an toàn vệ sinh lao động"; phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phong tràoHọc tập nâng cao trình độ mọi mặt đáp ứng yêu cầu sự nghiệp CNH-HĐN đất nước"; phong trào thực hiện cuộc vận động “Người cán bộ công chức trung thành, sáng tạo, tận tuỵ gương mẫu"; phong trào thi đua "Phục vụ sự nghiệp CNH-HĐH nông nghiệp phát triển nông thôn" gắn với phong trào "Chung sức xây dựng nông thôn mới"; phong trào "Giỏi việc nước-đảm việc nhà" trong nữ CNVCLĐ; phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và của toàn ngành..

       Với những thành tích đã đạt được, trong 5 năm qua, Sở Công Thương Thanh Hóa đã được Bộ Trưởng Bộ Công Thương tặng cờ thi đua liên tục cho Sở Công Thương 05 năm GĐ 2015-2020;  Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa được Tổng LĐLĐ Việt Nam và  LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen và Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc.

       Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Công Thương và Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa đã biểu dương 15 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. Đồng thời phát động thi đua kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong ngành phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, khắc phục những khó khăn, hạn chế, vượt qua khó khăn thách thức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 và các năm tiếp theo góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, của ngành và sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ

Ảnh: Đồng chí Lê Tiến Lam- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

Ảnh: Đồng chí Phạm Ngọc Điệp- Uy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

 Phạm Ngọc Điệp - Chủ tịch CĐ Ngành Công Thương Thanh Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa