Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 106

    Đã truy cập: 2258902

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020

Thực hiện Kế hoạch số 94/KH-LĐLĐ ngày 13/8/2019 của Liên đoàn Lao động tỉnh, được sự đồng ý của Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Sáng ngày 22/6/2020 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020.

Đ.c Vũ Tuấn Minh phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Xuân Thành – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Như Nam – Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu CN tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Ban quản lý khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn trong cụm thi đua số 1 LĐLĐ tỉnh, các Doanh nghiệp và trên 300 cán bộ Công đoàn, đoàn viên, người lao động xuất sắc về dự Hội nghị.

Hội nghị đã đánh giá kết quản, phát động các phong trào thi đua của Công đoàn Khu KTNS và các khu công nghiệp, trong đó nêu rõ: những năm qua, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp thường xuyên triển khai, phát động các phong trào thi đua. Trọng tâm là phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", phong trào thi đua “Học tập nâng cao trình độ, học vấn, nghề nghiệp đáng ứng yêu cầu hội nhập và phát triển”, phong trào thi đua "Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ", Phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đặc biệt tổ chức phong trào thi đua “Ủng hộ người lao động có hoàn cảnh khó khăn”, trong 5 năm tại Khu kinh tế và các Khu công nghiệp đã đến thăm hỏi động viên, được hưởng lợi từ các chương trình của các cấp công đoàn tổ chức là 6.729 đoàn viên, CNLĐ được tặng, ủng hộ các xuất quà tổng trị giá lên đến: 5 tỷ 800 triệu đồng. Vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùmg lá rách”, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt số tiền lên tới 2.523.000.000đ và nhiều vận dụng cần thiết khác.

Các tập thể được biểu dương tại Hội nghị

Tại Hội nghị đã biểu dương 19 tập thể và 39 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn giai đoạn 2015 – 2020. Tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến có ý nghĩa vô cùng quan trọng là dịp tổ chức Công đoàn tôn vinh những tập thể, cá nhân tiên tiến đã đóng góp tinh thần, trí tuệ, tạo ra chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng yêu cầu của thị trường. Các tập thể, cá nhân được biểu dương tại Hội nghị này là những bông hoa tiêu biểu cho rừng hoa đẹp của gần 100.000 cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động trong Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, đoàn kết, hưởng ứng tham gia tạo nên phong trào thi đua yêu nước toàn diện, hiệu quả. Góp phần quan trọng phát triển nhanh, mạnh, bền vững của Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa