Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 92

    Đã truy cập: 2322624

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn tổ chức truyền thông và thăm khám sức khỏe sinh sản cho nữ CNLĐ của Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam thuộc Khu công nghiệp Hoàng Long

Sáng ngày 24/7/2020 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp phối hợp với Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sản tỉnh Thanh Hóa tổ chức buổi truyền thông tư vấn, thăm khám sức khỏe sinh sản miễn phí cho Nữ CNLĐ Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam.

Về dự buổi truyền thông có đồng chí Lê Thị Kim Liên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh; Đồng chí Ngô Thế Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Các bác sỹ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Thanh Hóa; chuyên viên Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh, chuyên viên Công đoàn Nghi Sơn; Ban Chấp hành và các nữ CNLĐ Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam thăm khám.

Buổi truyền thông và thăm khám diễn ra với không khí vui vẻ, đầy trách nhiệm của mọi người tham gia. Tổng cộng có 135 nữ CNLĐ Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam được đội ngũ y, Bác sỹ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Thanh Hóa tư vấn về sức khỏe sinh sản và thăm khám Phụ khoa miễn phí.

CNLĐ đăng ký danh sách thăm khám sức khỏe sinh sản

Đây là hoạt động thực sự có ý nghĩa lớn nhằm chăm lo đời sống cho người lao động. Qua đó góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nữ CNLĐ, đồng thời đây cũng là cơ hội để chị em trao đổi, học hỏi, nâng cao kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, biết cách tự phát hiện các dấu hiệu bất thường để đến các cơ sở y tế chuyên khoa kịp thời, bảo vệ sức khoẻ chính mình, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Được biết, sáng ngày 26/7/2020 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp sẽ tiếp tục buổi truyền thông và thăm khám cho nữ CNLĐ Công ty TNHH Nomura Thanh Hóa thuộc Khu công nghiệp Lễ Môn.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa