Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1974

    Đã truy cập: 2324506

LĐLĐ huyện Quảng Xương trao nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên

Sáng ngày 13/10/2020, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Xương tổ chức trao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình đồng chí Lê Thị Hoàn - Đoàn viên CĐCS Trung tâm GDNN, GDTX Quảng Xương.

Tới dự Lễ khánh thành và bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn", về phía LĐLĐ huyện có đồng chí Hoàng Thị Hằng - Chủ tịch LĐLĐ huyện và các đồng chí trong cơ quan thường trực LĐLĐ huyện; về phía cơ sở có các đồng chí đại diện cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng các đồng chí trong BCH công đoàn cơ sở nhà trường.

Hoàn cảnh gia đình đồng chí Hoàn thực sự rất khó khăn. Chồng là bộ đội mất vì tai nạn giao thông khi cháu thứ 2 chưa được sinh ra. Một mình đồng chí Hoàn gồng gánh, chắt chiu, dành dụm nuôi 2 con ăn học. Hoàn cảnh gia đình 2 bên nội, ngoại cũng còn nhiều khó khăn. Với đồng lương ít ỏi của một nhân viên hành chính, đồng chí Hoàn đã rất cố gắng để nuôi dưỡng các con và phụng dưỡng bố mẹ chồng già yếu cùng 1 người chị chồng bị bệnh thần kinh. Cả gia đình đồng chí phải sống trong căn nhà cấp 4 bị xuống cấp trầm trọng, dột nát, chật hẹp. Nguyện vọng của đồng chí Hoàn là xây được một căn nhà kiên cố để cả gia đình được sinh sống an toàn, đảm bảo. Thấu hiểu được những khó khăn và nguyện vọng thiết thực đó, BTV LĐLĐ tỉnh và Ban quản lý Quỹ "Mái ấm công đoàn" LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ đồng chí Hoàn 45 triệu đồng để đồng chí xây ngôi nhà mới cho gia đình mình. Đến nay ngôi nhà mới đã được xây kiên cố, khang trang với tổng trị giá 400 triệu đồng.

Tại buổi lễ bàn giao, chị Hoàn xúc động cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo công đoàn các cấp và quỹ "Mái ấm công đoàn" đã tạo điều kiện, giúp đỡ về cả vật chất và tinh thần để gia đình chị có cơ hội được ở ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình; giúp gia đình chị ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và nuôi dạy các con được tốt hơn.

   Lê Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa