Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 317

    Đã truy cập: 2312464

Hội thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong nữ công nhân lao động” Tại Công ty CP sản xuất và thương mại Lam Sơn

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, LĐLĐ thị xã phối hợp với Công đoàn Công ty CP sản xuất và thương mại Lam Sơn tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong nữ công nhân lao động năm 2020.

Tới dự với hôi thi có đồng chí Lê Thị Bích – Phó Ban Tuyên giáo-Nữ công LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Lê Văn Tuấn - Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, đồng chí Nguyễn Quang Quý – Chủ tịch HĐQT Công ty CP SX&TM Lam Sơn cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã, lãnh đạo và nữ công của Công ty.

Hội thi có sự góp mặt của 3 đội thi với các thí sinh là nữ cán bộ, công nhân đến từ 3 tổ công đoàn của Công ty, gồm: Công đoàn nhà máy gạch Lam Sơn, công đoàn khối cơ quan và công đoàn nhà máy gạch Vĩnh Lộc.

Tham gia Hội thi các đội thi trải qua 3 phần thi: chào hỏi, trắc nghiệm và năng khiếu. Phần thi chào hỏi, các đội thi giới thiệu về đội của mình bằng các hình thức sân khấu hóa như thơ ca, hò vè… Phần thi trắc nghiệm, các đội trả lời các câu hỏi liên quan đến các chính sách pháp luật về lao động và tổ chức công đoàn. Phần thi năng khiếu, các đội đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ thể hiện sự khéo léo, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật có liên quan trực tiếp đến lao động nữ và trẻ em, kiến thức nuôi dạy con, nữ công gia chánh và khả năng tự bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nữ CNVLĐ. Thông qua Hội thi nhằm đánh giá trình độ hiểu biết và giáo dục, tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, kiến thức gia đình trong nữ CNVLĐ. Hội thi còn là cơ hội để các nữ CNVLĐ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội Công đoàn khối cơ quan. Các đội còn lại đạt giải nhì.

Xuân Phạm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa