Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 2075

    Đã truy cập: 2258470

Thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh và các chi nhánh Agribank Thanh Hóa

Ngày 16 - 10, Liên đoàn Lao động tỉnh và các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thanh Hóa ký thỏa thuận hợp tác

          Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Liên đoàn Lao động tỉnh và các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thanh Hóa sẽ hợp tác về việc phối hợp thu, chuyển trả kinh phí công đoàn; khai thác, triển khai các dịch vụ ngân hàng của Agribank đến đoàn viên công đoàn như chi trả lương qua tài khoản, vay tín chấp trả nợ từ lương, các dịch vụ thẻ, tài khoản thanh toán, ngân hàng điện tử, thấu chi tài khoản theo quy định hiện hành của Agribank; cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên, công đoàn theo nhu cầu và điều kiện của mỗi bên; triển khai các hoạt động an sinh xã hội.

Thoả thuận cũng quy định trách nhiệm cụ thể của mỗi bên đối với hoạt động thu, chuyển trả kinh phí công đoàn; nội dung hoạt động khai thác, triển khai các dịch vụ ngân hàng của Agribank đến đoàn viên công đoàn; nội dung hoạt động trong công tác thông tin tuyên truyền; phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội.

          Việc phối hợp này ghi dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác dựa trên thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Agribank. Đồng thời cũng bảo đảm lợi ích chính đáng cho doanh nghiệp, các cấp công đoàn và đoàn viên, người lao động trong thời gian tới, qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả Đề án của Chính phủ, chỉ đạo của UBND tỉnh Thanh Hóa về phát triển thanh toán không dùng tiền mặt.

Toàn ảnh hội nghị

Nhân dịp này Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Agribank Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn thu kinh phí công đoàn trực tuyến qua Agribank cho cán bộ công đoàn cơ sở.

Đức Tâm

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa