Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 226

    Đã truy cập: 2324915

Công đoàn Công ty TNHH Cảng tổng hợp Quốc tế Nghi Sơn tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Khi người đàn ông vào bếp” chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020)

Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp về tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Chiều ngày 15/10/2020, Công đoàn Công ty TNHH Cảng tổng hợp Quốc tế Nghi Sơn đã phối hợp cùng Ban giám đốc Công ty tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Khi người đàn ông vào bếp”.

Tham dự Hội thi có đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Ban lãnh đạo của Công ty TNHH Cảng tổng hợp Quốc tế Nghi Sơn, Công đoàn cơ sở cùng 8 đội thi đến từ các tổ, bộ phận trong Công ty.

Mở đầu hội thi, đồng chí Phan Đào Vũ – Phó Tổng Giám đốc Công ty – đã phát biểu chúc mừng toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời nhấn mạnh vai trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình, xã hội và tuyên bố khai mạc Hội thi.

Sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 8 đội dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mâm cơm phong phú, đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau và đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đội mình vô cùng thuyết phục. Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi với tổng giá trị là 11 triệu đồng.

Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong các hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào "Văn Thể Mỹ", góp phần nâng cao nhận thức của toàn thể cán bộ công nhân viên về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để anh em nam giới cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Cảng tổng hợp Quốc tế Nghi Sơn có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, mà còn thực sự là những người khéo léo, đảm đang trong công việc gia đình.

Một số hình ảnh tại Hội thi

Hình ảnh bàn tay khéo léo của người đàn ông khi vào bếp

Ban Giám khảo đánh giá về món ăn của các đội thi

Ông Phan Đào Vũ - Phó Tổng Giám đốc Công ty trao giải Nhất cho đội thi.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa