Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 1658

    Đã truy cập: 2260454

Các CĐCS trong xã Thạch Long, huyện Thạch Thành: Giao lưu bóng chuyền chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Ngày 10/10/2020 Ban nữ công các công đoàn cơ sở thuộc xã Thạch Long bao gồm Công đoàn xã Thạch Long, Công đoàn trường THCS Thạch Long, Công đoàn trường Tiểu học Thạch Long và Công đoàn trường Mầm non Thạch Long đã tổ chức giao lưu thể thao môn Bóng chuyền hơi.

Đây là một hoạt động trong các hoạt động hưởng ứng đợt phát động chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020-2025 do Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành phát động.

Đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm cổ động đẩy mạnh phong trào TDTT trong đoàn viên công đoàn các Công đoàn cơ sở, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên. Là dịp để cán bộ, CNVCLĐ các đơn vị trong xã giao lưu, gặp gỡ, xây dựng khối đại đoàn kết, góp phần củng cố, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Do có sự chuẩn bị chu đáo và kế hoạch tổ chức, phân công nhiệm vụ cụ thể, khoa học, sau một ngày thi đấu buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đội Công đoàn trường THCS, 1 giải nhì cho đội Công đoàn UBND xã và 2 giải ba cho đội Công đoàn trường Tiểu học và Công đoàn trường Mầm non.

Kết thúc giao lưu là cuộc liên hoan ẩm thực đoàn kết của tất cả các đoàn viên trong bốn đơn vị, sau giao lưu chia tay với tâm trạng vui vẻ phấn khởi, mọi đoàn viên lại tiếp tục thực hiện nhiệm vụ được giao với tâm thế mới, quyết tâm thực hiện đạt kết quả tốt nhất và những lời hẹn gặp lại ở buổi giao lưu lần tới./.

                                           Nguyễn Ngọc Phương – LĐLĐ Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa