Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 2693

    Đã truy cập: 2261489

Đại hội Công đoàn Công ty TNHH Byeok Jin Vina lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2022.

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam; được sự đồng ý của Ban Thường vụ Công đoàn Khu kinh tế nghi Sơn và các Khu công nghiệp, sự phối hợp tạo điều kiện của Ban giám đốc Công ty. Sáng ngày 18/10/2020, Công đoàn Công ty TNHH Byeok Jin Vina đã tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, các đồng chí chuyên viên Công đoàn khu KTNS và  các KCN; và 63 đại biểu đại diện cho 395 cán bộ công nhân viên của nhà máy.

Đ.c Nguyễn Nhân Ái - Phó Chủ tịch Công đoàn Nghi Sơn phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Công ty TNHH Byeok Jin Vina là Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với quy mô lớn. Lĩnh vực kinh doanh của Công ty là kinh doanh, sản xuất hàng may mặc xuất khẩu. Sau khi Doanh nghiệp đi vào ổn định, Công đoàn Công ty đã được thành lập ngày 01/4/2019 với 300 đoàn viên tham gia sinh hoạt, đến nay đã có 395 đoàn viên. Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời đã nhanh chóng ổn định công tác tổ chức và thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ cho người lao động, đồng thời phối hợp cùng Lãnh đạo Doanh nghiệp đưa Công ty ngày càng phát triển đi lên

Tại Đại hội: Đồng chí Phạm Thị Nga – Ủy viên BCH Công đoàn lâm thời đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn và phương hướng nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng thời đoàn viên đã tích cực tham gia thảo luận về hoạt động của Công đoàn Công ty thời gian qua và nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới.

Đại hội đánh giá Công đoàn Công ty đã hoạt động theo đúng Điều lệ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn lâm thời luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn với Ban Lãnh đạo Công ty, giúp đoàn viên an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Đ.c Nguyễn Nhân Ái - Phó Chủ tịch Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tặng hoa cho Ban Chấp hành Khóa I, nhiệm kỳ 2020-2022

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 07 đồng chí khóa I, nhiệm kỳ 2020-2022. Đại hội Công đoàn Công ty đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa