Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 2275

    Đã truy cập: 2314422

Công đoàn trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội nghị tổng kết Công đoàn năm học 2019 - 2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020 – 2021

Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn thể CBVC-LĐ và HSSV nhà trường lập thành tích xuất sắc chào mừng năm học mới, chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 06/11/2020 tại Hội trường 302 Nhà điều hành, Trường Đại học Hồng Đức, Công đoàn trường đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm học 2019 – 2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Văn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công, đồng chí Trần Thanh, Phó Trưởng Ban Chính sách Pháp Luật và Quan hệ lao động và các đồng chí đại diện cho các Ban công tác Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Lê Viết Báu, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo đơn vị, đoàn thể cấp trường, cùng các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn trường, UBKT, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn bộ phận, trưởng, phó các ban công tác Công đoàn và đoàn viên công đoàn được các cấp công đoàn khen thưởng năm học 2019 - 2020.

Đồng chí Lê Văn Hà - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn trường trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm học 2019 – 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 – 2021. Báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được trong hoạt động công đoàn, chỉ ra những hạn chế, tồn tại, nêu rõ nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo các hoạt động Công đoàn năm học 2019 - 2020.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện dự thảo báo cáo và đề ra phương hướng nhiệm vụ công đoàn năm học 2020 -2021. Đặc biệt Hội nghị  đã được lắng nghe PGS.TS. Lê Viết Báu, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhà trường đánh giá, ghi nhận và biểu dương những kết quả Công đoàn trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, các đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động Công đoàn năm học 2020 -2021: Đẩy mạnh công tác vận động, tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống trong CBVC-LĐ phù hợp với tình hình mới; cụ thể hóa các chương trình, kế hoạch hoạt động của Công đoàn, tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao của CBVC-LĐ và công đoàn bộ phận; không ngừng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên công đoàn; đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong CBVC - LĐ; tăng cường các hoạt động riêng, mang màu sắc của Công đoàn để thu hút đông đảo các đoàn viên công đoàn tham gia... tạo môi trường rèn luyện chuyên môn học thuật, môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thành Văn và đồng chí Lê Viết Báu trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Giáo dục Việt Nam

cho các cá nhân

Nhân dịp này, Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức đã được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen đạt thành tích xuất sắc phòng, chống dịch Covid-19 trong CBVC-LĐ năm 2020; 08 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen. Ngoài ra, còn có 6 tập thể Công đoàn bộ phận và 38 cá nhân được BCH Công đoàn trường tặng Giấy khen; khen thưởng biểu dương 9 giảng viên tham gia hướng dẫn sinh viên ôn luyện và dự thi Olympic quốc gia các môn Tin học, Vivonam đạt giải toàn quốc./.

Tin bài: Duy Thắm

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa