Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 124

    Đã truy cập: 2324813

Cụm thi đua số 4, LĐLĐ tỉnh chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động

Tại huyện Cẩm Thủy, Cụm thi đua số 4 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổng kết phong trào thi đua năm 2020, bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Đ/c: Hà Xuân Thành - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dự và phát biểu tại hội nghị

Cụm thi đua số 4, LĐLĐ tỉnh gồm LĐLĐ các huyện: Như Thanh, Như Xuân, Bá Thước, Cẩm Thủy, Thường Xuân, Lang Chánh, Quan Hóa, Quan Sơn và Mường Lát. Năm 2020 dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhưng với sự chỉ đạo sát sao của LĐLĐ tỉnh, các đơn vị trong cụm đã tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua và làm tốt công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Các đơn vị triển khai và thực hiện có hiệu quả chương trình phúc lợi đoàn viên, tạo điều kiện cho đoàn viên, NLĐ được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng và ưu đãi về giá, làm lợi cho đoàn viên hàng trăm triệu đồng.

Thực hiện chương trình “Mái ấm công đoàn”, LĐLĐ các huyện đã vận động đoàn viên đóng góp quỹ nộp về LĐLĐ tỉnh và tiến hành thẩm định, xét, đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở cho 18 gia đình đoàn viên tổng số tiền trên 800 triệu đồng.

Nhân Tháng Công nhân năm 2020, 100% công đoàn cấp trên cơ sở và 75% công đoàn cơ sở đã tổ chức các hoạt động hiệu quả, thiết thực cho NLĐ. Ngoài 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng của LĐLĐ tỉnh hỗ trợ cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, LĐLĐ các huyện đã trích kinh phí, vận động doanh nghiệp, người sử dụng lao động hỗ trợ hàng trăm suất quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn…

Hội nghị đã thảo luận, đánh giá kết quả đạt được, chỉ ra tồn tại, hạn chế của từng đơn vị, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2021. Theo đó, các đơn vị trong cụm tiếp tục đẩy mạnh và phát động các phong trào thi đua; đa dạng các hình thức, phương thức tuyên truyền, chú trọng công tác phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến; đổi mới công tác thi đua - khen thưởng trên cả ba mặt: Tổ chức, phong trào và các giải pháp; tăng cường kiểm tra, đánh giá hiệu quả từng phong trào, rút kinh nghiệm và tiến hành khen thưởng, biểu dương kịp thời…

Theo: Baothanhhoa.vn

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa