Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 2223

    Đã truy cập: 2258618

Hội nghị giao ban cụm Cụm thi đua số 4 LĐLĐ huyện Nông Cống

Chiều ngày 24/11, các CĐCS thuộc cụm thi đua số 4 (gồm CĐCS xã Trường Sơn, Trường Trung, Trường Giang, Trường Minh, Tượng Văn, Tượng Lĩnh, Tượng Sơn) đã tổ chức Hội nghị giao ban cụm bình xét thi đua khen thưởng năm 2020.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thị Hải - Uỷ viên Ban Chấp hành Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã Tượng Sơn, đại diện cho Cấp ủy đơn vị đăng cai tổ chức hội nghị và đồng chí Nguyễn Văn Ngự - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí chủ tịch CĐCS trong cụm thi đua.

Trong năm 2020, các CĐCS trong cụm thi đua số 4 đã chủ động phối hợp với chính quyền chuyên môn đồng cấp tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNVC LĐ của cơ quan, đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách. Tuyên truyền giáo dục CNVC LĐ chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chỉ thị, nghị quyết, nhiệm vụ của Công đoàn cấp trên, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Tiếp tục tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của tổ chức Công đoàn” và tổ chức các hoạt động thực hiện năm “Vì lợi ích đoàn viên” của Tổng LĐLĐ Việt Nam; Hướng dẫn CĐCS thực hiện chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tuyên truyền trong CNVC LĐ thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội; Tuyên truyền CNVC LĐ ủng hộ quỹ xã hội năm 2020; tuyên truyền thực hiện công tác Bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ; cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa công nghiệp”. Tuyên truyền triển khai cuộc vận động “Cán bộ, công chức, viên chức nói không với tiêu cực”... Tuyên truyền cuộc thi viết và phát hiện gương Điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt. Các CĐCS tổ chức biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Căn cứ vào những kết quả đạt được của các CĐCS, cụm thi đua số 4 đã bình xét và đề nghị cấp trên xét khen thưởng cho 3 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2020.

                                                                                      Tin và ảnh: Văn Ngự

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa