Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 1736

    Đã truy cập: 2324268

Trường THCS Phạm Văn Hinh đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh và cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa.

Sáng ngày 20/11/2020 với khí thế tràn ngập niềm hân hoan phấn khởi, Trường THCS Phạm Văn Hinh đã tổ chức đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa, cờ thi đua của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và sơ kết đợt phát động thi đua lập thành tích chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2020.

Về dự cùng nhà trường có đồng chí Lê Văn Thiệp Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Công an huyện; đồng chí Nguyễn Văn Dĩnh, Ủy viên Ban Chấp Hành đảng bộ huyện, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; đại biểu đại diện UBND Thị trấn Kim Tân, đại diện hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo đã công tác tại nhà trường cùng các thày giáo, cô giáo và học sinh toàn trường.

Trường THCS Phạm Văn Hinh - ngôi trường được vinh dự mang tên người chiến sĩ bất khuất, kiên trung của chiến khu Ngọc Trạo - có tiền thân từ trường Chuyên cấp II Thạch Thành  đã  đi qua chặng đường 30 năm xây dựng, phát triển. Trải qua hơn ¼ thế kỷ trường THCS Phạm Văn Hinh đã đạt được những thành tích đáng tự hào góp phần vào thành tích chung của Giáo dục Thạch Thành, là trường có phong trào và chất lượng đứng ở vị trí dẫn đầu bậc học THCS của huyện Thạch Thành và 11 huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá – Nhà trường đã có 41 gương mặt học sinh giỏi cấp quốc gia các môn văn hoá và các cuộc thi tìm hiểu, 658 học sinh giỏi cấp tỉnh, hơn 4000 lượt học sinh giỏi cấp huyện. Về đoàn viên công đoàn của nhà trường có 1 chiến sĩ thi đua toàn quốc và được tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú, 4 chiến sĩ thi đua cấp  tỉnh, 25 giáo viên giỏi cấp tỉnh.

Tập thể Nhà trường đã 9 lần được chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen, 08 lần được tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh, hai lần được Bộ trưởng bộ GD&ĐT tặng bằng khen, 02 lần được thủ tướng chính phủ tặng bằng khen. Năm 2006 được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Năm 2007 được Chủ tịch nước CHXHCN VN tặng Huân chương lao động hạng Ba. Năm 2013 được chủ tịch nước tặng huân chương lao động hạng nhì; năm học 2016- 2017 được Chính phủ tặng cờ thi đua.

Công đoàn nhà trường được nhiều năm liền được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen và cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh.

Năm học 2019-2020 với sự phấn đấu không ngừng nhà trường đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm học: Có 100% học sinh xếp loại đạo đức tốt và khá. trong đó loại Tốt đạt 94;11%, không có học sinh xếp loại đạo đức trung bình và yếu. có 39,43% học sinh được xếp loại học lực giỏi; xếp loại học lực khá đạt 39,84% . Xếp loại học lực trung bình và yếu chiếm tỉ lệ 1,63%. Nhà trường đã có 125 lượt học sinh được công nhận là học sinh giỏi cấp huyện. Có 33 học sinh nằm trong các đội tuyển HSG dự thi cấp tỉnh. Tại Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh nhà trường có 14 học sinh đạt giải.  

100% Cán bộ giáo viên đạt chuẩn, trong đó 89% Cán bộ giáo viên có trình độ trên chuẩn, có 16/24 GV đã đạt danh hiệu GV giỏi cấp tỉnh. Trong năm học có 02 cán bộ giáo viên được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp huyện, 4 đồng chí đạt Lao động tiên tiến cấp huyện.

Trong năm học nhà trường được công nhận lại danh hiệu trường chuẩn quốc gia mức độ 1. Là điển hình tiên tiến ngành giáo dục cấp tỉnh giai đoạn 2015-2020. Được UBND tỉnh công nhận là Đơn vị kiểu mẫu năm 2019. Đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen và được  Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Được đề nghị Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Nhất. Công đoàn nhà trường đạt xuất sắc được Liên đoàn Lao động tỉnh  tặng cờ thi đua. Liên đội thiếu niên TPHCM đạt Liên đội mạnh xuất sắc được Tỉnh Đoàn TNCSHCM tặng Giấy khen. 

Năm học 2020-2021 Nhà trường phối hợp với Công đoàn đã tổ chức phát động và triển khai thực hiện phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam với chủ đề “Hoa điểm tốt dâng tặng Thày Cô”; Kết thúc đợt thi đua toàn trường có tổng số 2825 điểm tốt,1851/1872 giờ học tốt đã có 06  tập thể lớp xuất sắc, 144 học sinh đạt được trên 15 điểm tốt.  Trong kỳ thi  học sinh giỏi các môn văn hoá lớp 9 cấp huyện có 54 học sinh đạt giải trong đó có 2 giải nhất, 4 giải nhì, 11 giải ba và 37 giải Khuyến khích. Có 19 học sinh được chọn vào các đội tuyển chính thức dự thi cấp tỉnh.

Các Thày cô tiêu biểu trong phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam là: Cô Lê Thị Quyên, Cô Trình Thị Thuý, Cô Trương Thị Nhiệm, cô Hồ Thị Lan Phương, thày Lê Tiến Lực; Thày Hoàng Hữu Nhân vv...

Cũng trong tháng 11 nhà trường đã tổ chức chương trình “Thương về miền trung” ủng hộ đồng bào miền trung bị lũ lụt; Kết quả CBGV,NV ủng hộ 7,16 triệu đồng, Học sinh toàn trường ủng hộ 120 bộ sách giáo khoa và 1725 quyển vở trị giá 25 triệu đồng.

Thành tích các thày giáo, cô giáo, của các tập thể lớp và học sinh đạt được trong đợt thi đua vừa qua là những bông hoa đẹp chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam!

Với sự phấn đấu vươn lên, tiếp tục đổi mới, tiếp tục thi đua dạy thật tốt, học thật tốt của thày và trò, sự phối hợp chặt chẽ của các đoàn thể trong nhà trường chắc chắn trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021./.

 

        Nguyễn Ngọc Phương - Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa