Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 2498

    Đã truy cập: 2261294

Chương trình từ thiện “Áo ấm vùng cao”

Với tâm nguyện chia sẻ những khó khăn cho học sinh vùng cao trong những ngày đông lạnh giá, ngày 25/12/2020 Đại diện trường THPT Trường Thi và trung tâm ngoại ngữ Cleverlean đã tổ chức chương trình “Áo ấm vùng cao” tại xã Sơn Thủy - Quan Sơn. Tham gia đoàn gồm có bà Trịnh Thị Nguyên – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường, cô Đào Thị Ngọc Thùy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô Lê Thị Hóa – Phó giám đốc trung tâm ngoại ngữ Cleverlean và các thầy, cô giáo trong nhà trường.

Hình ảnh đoàn từ thiện

Vượt qua 180km đường đèo, đoàn đã đến và trao tặng cho học sinh trường mầm non và tiểu học xã Sơn Thủy- Quan Sơn- Thanh Hóa với hơn 200 chiếc áo phao, máy lọc nước, thảm và nhiều vật dụng khác cho học sinh.

Đoàn tặng áo ấm cho học sinh

Đoàn từ thiện cùng cán bộ và giáo viên xã Sơn Thủy

Xã Sơn Thủy là xã miền núi giáp biên giới Lào, là xã vô cùng khó khăn vì diện tích đất canh tác ít, chủ yếu trồng tre nứa. Có nhiều bản nằm xa trung tâm xã đến 30km, chỉ có thể đi bộ vào bản. Đến với xã Sơn Thủy chúng tôi cảm nhận được sự khó khăn của đồng bào nơi đây cũng như sự cố gắng của các thầy cô giáo khi cơ sở vật chất còn khó khăn, dân trí thấp. Hi vọng những món quà nhỏ này sẽ giúp các em ấm áp hơn khi đến trường trong mùa đông lạnh giá và một phần nào giảm bớt những thiếu thốn cho các em học sinh.

Trường THPT Trường Thi- TP.Thanh Hoá 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa