Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 54

    Hôm nay: 1280

    Đã truy cập: 2260076

Công đoàn Công ty TNHH IVORY Triệu Sơn tổ chức Hội diễn văn nghệ “Tết Sum vầy- Kết nối yêu thương” cho toàn thể Công nhân, người lao động năm 2021.

Ngày 26/12/2020, Công đoàn Công ty IVORY Triệu Sơn tổ chức Hội diễn văn nghệ Tết Sum vầy- Kết nối yêu thương cho toàn thể Công nhân, người lao động.

Hình ảnh tại chương trình.

   Về dự có đồng chí Hoàng Văn Huy, Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí Đảng ủy – HĐND – UBND - MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Thọ Vực; Ban giám đốc Tổng Công ty. Hội diễn văn nghệ “Tết Sum vầy- Kết nối yêu thương” năm 2021 của Công đoàn Công ty IVORY Triệu Sơn được tổ chức gồm 2 nội dung: Thi văn hóa, văn nghệ của các tổ, xưởng, chuyền; không những là người công nhân, người lao động giỏi tay nghề trong Công ty, tại hội diễn các tiết mục mang đến Hội thi của các đội đã được dàn dựng rất công phu, thu hút được nhiều diễn viên vào tham gia, trang phục đẹp, tính nghệ thuật cao. Kết thúc Hội thi BTC đã trao giải nhất cho xưởng Kho, Cắt; trao 2 giải nhì cho 2 tiết mục của chuyền may 2; trao 3 giải ba và các giải khuyến khích cho các đội còn lại. Cùng với Hội diễn văn nghệ, Công đoàn Công ty còn tổ chức chương trình bốc thăm, trúng thưởng cho toàn thể Công nhân, người lao động trong Công ty, gồm trên 200 giải thưởng, nhiều giải thưởng có giá trị cao như: Xe máy, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện…tổng trị giá bốc thăm, trúng thưởng gần 300 triệu đồng. Thông qua hoạt động này nhằm động viên khích lệ đến toàn thể Công nhân, người lao động trong Công ty sau một năm lao động, sản xuất; đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn Công ty, thi đua lao động sản xuất năm 2021, gắn bó trách nhiệm với công ty , đẩy mạnh hoạt động sản xuất của Công ty ngày một phát triển./.


                                                                                Theo: Trieuson.gov.vn

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa