Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 2535

    Đã truy cập: 2329846

Chia khó cùng thầy, trò Trường THPT Mường Lát

Thực hiện Hướng dẫn số 3725/HDLT-SGDĐT-CĐN, ngày 22 tháng 10 năm 2020 về việc tiếp tục triển khai thực hiện cuộc vận động “Hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn”,

ngày 16.4.2021, tại trường THPT Mường Lát, Công đoàn giáo dục các trường THPT Lương Đắc Bằng, THPT Hoằng Hoá 2, THPT Hoằng Hoá 3, THPT Hoằng Hoá 4 (huyện Hoằng Hoá), THPT Bỉm Sơn, THPT Lê Hồng Phong (thị xã Bỉm Sơn) đã trao tặng Trường THPT Mường Lát (huyện Mường Lát) 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 500.000 đ và hỗ trợ tăng cườngcơ sở vật chất cho nhà trường 60 triệu đồng. Đây là số tiền được giáo viên và học sinh các trường THPT huyện Hoằng Hoá và thị xã Bỉm Sơn quyên góp. Cùng dự và chỉ đạo đoàn “Chia khó”, có đồng chí Nguyễn Đức Tuấn,Ủy viên UBKT Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa.

Ảnh: Đoàn “Chia khó” trao tiền hỗ trợ cho Lãnh đạo, CĐ Trường THPT Mường Lát

Đại diện đoàn “Chia khó” trao học bổng cho học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tống Thái Bằng, Hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng Phong, đại diệnđoàn“Chia khó” chia sẻ: Mường Lát là một huyện miền núi giáp biên giới, điều kiện kinh tế còn chưa cao, điều kiện cơ sở vật chất của nhiều trường học còn chưa đầy đủ, đời sống của giáo viên và học sinh còn nhiều khó khăn, trong đó có trường THPT Mường Lát. Chính vì vậy, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh các trường THPT huyện Hoằng Hóa và thị xã Bỉm Sơn chia sẻ những khó khăn với thầy và trò nhà trường THPT Mường Lát và chúc nhà trường vượt khó,thi đua Dạy tốt- Học tốt.

 

Đồng chí Tống Thái Bằng, Hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng Phong  thay mặt đoàn “Chia khó” phát biểu

Đồng chí Trần Anh Văn, Hiệu trưởng Trường THPT Mường Lát phát biểu

Xúc động trước những tình cảm của thầy và trò các trường THPT huyện Hoằng Hoá và thị xã Bỉm Sơn, thầy Trần Anh Văn, hiệu trưởng Trường THPT Mường Lát đã thay mặt giáo viên và học sinh Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể giáo viên và học sinh các trường. Các em học sinh được nhận học bổng xin  hứa với các thầy, cô và các bạn miền xuôi sẽ học thật tốt để sau này cùng nhau xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Buổi lễ kết lại trong tình cảm đầmấm giữađoàn “Chia khó” với thầy và trò trường THPT vùng cao xa xôi nhất của tỉnh Thanh Hóa. Qua hơn 10 năm thực hiện cuộc vận động, Công đoàn các trường học miền xuôi với các trường miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn càng thêm thắt chặt tìnhđoàn kết, chia sẻ vật chất và tinh thần, lan tỏa yêu thương và cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị củangành.

Hoàng Thị Lan-Phó Hiệu trưởng, CTCĐ Trường THPT Hoằng Hóa 2

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa