Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 42

    Hôm nay: 1376

    Đã truy cập: 2260172

Liên đoàn Lao động huyện Quan Hóa phát động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021

Chiều 05/5/2021, Liên đoàn Lao động huyện Quan Hoá đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng Công nhân”; “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2021. Đến dự buổi lễ có đồng chí Mai Bá Nam – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; đồng chí Phạm Thị Lượng – Phó Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa.

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, người lao động đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế lao động 1-5; truyền thống giai cấp công nhân Việt Nam và phát động “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2021.

Để tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp vì việc làm, đời sống của người lao động, LĐLĐ huyện Quan Hóa tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, đoàn viên, người sử dụng lao động và người lao động thấy được tầm quan trọng của công tác an toàn vệ sinh lao động an toàn vệ sinh lao động trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn, người lao động để kịp thời định hướng dư luận, giải quyết những vấn đề bức xúc góp phần ổn định sản xuất, kinh doanh, phát triển quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp. Tập trung tổ chức các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân cán bộ, đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, các gương điển hình lao động giỏi và có nhiều ý tưởng sáng tạo trong sản xuất làm lợi cho doanh nghiệp…

Tại lễ phát động, LĐLĐ huyện Quan Hóa đã trao 26 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Hà Sinh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa