Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1390

    Đã truy cập: 2348108

LĐLĐ huyện Như Xuân, tổ chức thăm và tặng quà cho cán bộ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tháng công nhân

Ngày 17/5/2021, LĐLĐ Như Xuân tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ đoàn viên và thân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là những hoạt động quan trọng trong các hoạt động “Tháng công nhân” năm 2021 của LĐLĐ huyện Như Xuân.

Theo đó, đồng chí Lê Thanh Hải Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Xuân đã thăm, tặng quà cho 3 gia đình là cán bộ đoàn viên và thân nhân đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi gia đình 01 suất quà trị giá 01 triệu đồng.

Gồm: Gia đình đồng chí Lê Thị Vân giáo viên trường Mầm Non Yên Lễ; đồng chí Lê Thị Hương giáo viên trường TH&THCS Tân Bình; đồng chí Vũ Thị Kim Lê giáo viên trường TH Bãi Trành.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện Lê Thanh Hải đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt, việc làm, chia sẻ những khó khăn tới các gia đình cán bộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo. Đồng thời, động viên gia đình các đồng chí vượt qua khó khăn, khắc phục vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Lê Thanh Hải Chủ tịch LĐLĐ huyện đã đến thăm, động viên cán bộ đoàn viên tại Công đoàn Phòng khám đa khoa Nhung Hiếu. Theo đó đồng chí đề nghị, tổ chức công đoàn cần động viên, phát động thi đua phấn đấu đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, cùng với toàn huyện, thực hiện mục tiêu kép là vừa thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, vừa phòng chống dịch COVID19 hiệu quả, đồng thời quan tâm chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ, tổ chức các hoạt động nhân tháng công nhân./.

              Tin và ảnh: Lê Thanh Hải - Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa