Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 1698

    Đã truy cập: 2351019

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc tổ chức tháng Công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021

Hưởng ứng tháng Công nhân, tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2021, LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đã bám sát chủ đề, “ Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển” và “ Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh viên”.

Đồng thời thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid 19. Tập trung chỉ đạo các CĐCS trực thuộc, đặc biệt là công đoàn khối Doanh nghiệp tổ chức truyên truyền sâu rộng và đẩy mạnh các hoạt động thiết thực. Nêu cao phương châm, mục tiêu “ Sản xuất phải an toàn, an toàn để sản xuất”, “ Bảo vệ sức khỏe người lao động - bảo vệ nguồn lực cho đất nước” và “ Cảm ơn người lao động”.

Tính đến nay đã có trên 25 buổi tuyên truyền, phát thanh, gần 100 băng zôn, pano, áp phích và trên 1000 tờ rơi…Chú trọng môi trường, điều kiện làm việc, đảm bảo doanh nghiệp sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn vệ sinh lao động. Quan tâm thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người lao động, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ, định mức, chất lượng bữa ăn ca. Tăng cường phúc lợi đoàn viên, trong 2 tháng 4 và tháng 5 năm 2021, LĐLĐ huyện đã  phối hợp với 06 công ty, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và bán hàng giảm giá cho Công nhân lao động, Đoàn viên công đoàn với số tiền được giảm trên 235 triệu đồng.

Nhân dịp tháng Công nhân, tháng hành động về  ATVSLĐ, Ban thường vụ LĐLĐ huyện đã đi thăm tặng 25 xuất quà của LĐLĐ tỉnh, LĐLD huyện với trị giá 25 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện đã thăm hỏi, tặng quà ‘ Cảm ơn người lao động” trên 100 triệu đồng”

Tổ chức tháng Công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ nâm 2021 là hoạt động rất có ý nghĩa, sức lan tỏa, nhằm tăng cường nguồn lực, sức mạnh, hiệu quả và thiết thực.

                                                           Hồng Thư - LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa