Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 73

    Hôm nay: 1912

    Đã truy cập: 2329223

LĐLĐ huyện Hoằng Hóa tổ chức trao quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021

Thực hiện Kế hoạch số 37/KH-TLĐ ngày 9/3/2021 của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về tổ chức hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2021. Nhằm thiết thực chăm lo cho đoàn viên, NLĐ, ngày 11/5/2021, tại Hội trường LĐLĐ huyện Hoằng Hóa đã diễn ra Lễ trao quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong cơ quan Thường trực LĐLĐ huyện, đoàn viên được xét hỗ trợ và chủ tịch CĐCS các đơn vị có đoàn viên được nhận quà. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, LĐLĐ huyện đã chia nhỏ từng nhóm CNVCLĐ để trao quà, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế. 

Tổng suất quà được trao là 85 suất trị giá 45 triệu đồng (trong đó quà của LĐLĐ tỉnh 5 suất trị giá 5 triệu đồng, quà của LĐLĐ huyện và DN 80 suất trị giá 40 triệu đồng). Nguồn kinh phí được trích từ kinh phí hoạt động của LĐLĐ huyện và huy động hỗ trợ từ DN. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện đã ân cần thăm hỏi, trao quà và động viên đoàn viên, NLĐ sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong công tác và sản xuất, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của LĐLĐ huyện nhân dịp Tháng Công nhân. Tin tưởng rằng với những phần quà trên, sẽ phần nào giúp NLĐ vơi bớt khó khăn, yên tâm công tác, sản xuất và ngày càng tin tưởng, gắn bó với tổ chức công đoàn.

                                                       Mai Huyền – LĐLĐ Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa