Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 300

    Đã truy cập: 2312447

Các hoạt động Công đoàn nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2021

Thực hiện Chỉ thị 20-CT/TW, ngày 5/11/2012 của Bộ Chính trị "về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chăm sóc. giáo dục và bảo vệ trẻ em trong tình hình mới", nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.

Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam năm 2021, trong các ngày từ 27 đến ngày 31/5/2021,Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành đã cùng với Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh, dẫn đầu là đồng chí Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch cùng các đồng chí Lãnh đạo Ban Tuyên giáo- Nữ công, Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên trao 8 xuất quà cho các cháu là con của đoàn viên, công nhân lao động ở các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Thạch Thànhbị tật nguyền, có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó quà của LĐLĐ tỉnh là 5 xuất và LĐLĐ huyện là 3 xuất, mỗi xuất trị giá 1.000.000 đồng (một triệu đồng) cho các cháu là con của các đoàn viên Công đoàn cơ sở: Trường mầm non Thạch Đồng, Thành Mỹ, Thành Vinh, Thành Minh 1, công đoàn xã Ngọc Trạo, công đoàn cơ quan Tòa án nhân dân huyện và công đoàn công ty TNHH S&H ViNa…. Tổng số tiền thăm hỏi nhân dịp Tháng hành động Vì trẻ em trên địa bàn huyện có số tiền là 8.000.000 đ (Tám triệu đồng).

Ảnh Đồng chí Trịnh Thị Hoa - PCT LĐLĐ tỉnh trao quà cho cháu Phạm Quý Lộc, con đoàn viên Phạm Thị Anh Lan- Trường Mầm non Thạch Đồng.

Ảnh Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương - PCT LĐLĐ huyệntrao quà Huyện cho cháu Tôn Ngọc Minh - con đoàn viên Tôn Viết Phú- Cán bộ công chức xã Ngọc Trạo.

Món quà tuy không lớn và số lượng không nhiều nhưng đây là một hoạt động thể hiện sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức công đoàn trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt chính sách pháp luật về trẻ em.

Bài và ảnh: Đinh Hiền- Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa