Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 2310

    Đã truy cập: 2329621

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công ty Giầy ADIANA Việt Nam chi nhánh huyện Triệu Sơn

Thực hiện Công điện khẩn số 13/CĐ-UBND ngày 20/5/2021 của UBND tỉnh về tăng cường các biện pháp cấp bách quản lý, giám sát người từ các địa phương có dịch Covid-19 trở về Thanh Hóa; Công văn số 2001/TLĐ ngày 20/5/2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong khu công nghiệp, nơi tập trung đông CNLĐ, sáng ngày 02/6/2021, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Công ty Giầy ADIANA Việt Nam chi nhánh huyện Triệu Sơn.

Đ/c Trịnh Thị Hoa. Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19. Và tặng khẫu trang, nước sát khuẫnTại Công ty Giầy ADIANA Việt Nam  chi nhánh  huyện Triệu Sơn

Công ty Giầy ADIANA Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với trên 4000 công nhân lao động. Trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, lãnh đạo doanh nghiệp đã cố gắng duy trì ổn định việc làm và thu nhập cho công nhân lao động, đảm bảo cuộc sống. Song song với việc duy trì và đẩy mạnh sản xuất; thời gian qua, khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, Ban chấp hành CĐCS đã phối hợp chặt chẽ với Ban lãnh đạo công ty thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 như: Thực hiện điểm rửa tay sát khuẩn Công đoàn; đo thân nhiệt cho công nhân trước khi vào ca và giữa ca; Đặc biệt Công ty đã lắp đặt 2 buồng khử khuẫn tự động ngay cổng ra vào của Công ty để 100% công nhân và khách đến làm việc đều phải đi qua phòng khử khuẫn rồi mới được vào làm việc đảm bảo cho công tác phòng chống dịch Covid-19; thường xuyên phun khử khuẩn khuôn viên xưởng và xưởng sản xuất; thực hiện việc đeo khẩu trang; khai báo y tế khi có yêu cầu; nắm bắt kịp thời tư tưởng, đời sống, việc làm của NLĐ; thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động.

 Bên cạnh đó, BCH CĐCS đã tích cực tuyên truyền đến đoàn viên, người lao động cần nghiêm túc chấp hành các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Bộ y tế, của Tỉnh, của cấp ủy, chính quyền địa phương và tổ chức Công đoàn trong việc phòng, chống dịch Covid-19 cùng chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh.... Công ty đã thành lập được 17 "Tổ an toàn Covid-19" theo công văn hướng dẫn của Công đoàn cấp trên.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trịnh Thị Hoa  ghi nhận những việc đã làm được của lãnh đạo doanh nghiệp và Ban chấp hành CĐCS đồng thời đồng chí cũng đề nghị doanh nghiệp cùng Ban chấp hành CĐCS tiếp tục duy trì những thành quả đã đạt được; tích cực tuyên truyền, vận động, đôn đốc, hướng dẫn, nhắc nhở CNLĐ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc và nơi cư trú, ngoài giờ làm việc; quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động, thực hiện tốt các chế độ chính sách theo quy định của nhà nước; duy trì, phát triển sản xuất đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Nhân dịp này, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã trao tặng khẩu trang và nước sát khuẩn phòng, chống dịch Covid-19 cho công ty.

Hoàng Văn Ninh - LĐLĐ huyện Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa