Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 1080

    Đã truy cập: 2313227

Thường trực LĐLĐ tỉnh kiểm tra hoạt động Công đoàn cơ sở đảm bảo các điều kiện cho Công đoàn trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn đề nghị tặng Cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh năm học 2020 -2021

Thực hiện theo hướng dẫn của Điều lệ Công đoàn Việt Nam và kế hoạch của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về công tác thi đua khen thưởng năm 2021 cho công Đoàn khối trường học.

Vừa qua đồng chí Hà Xuân Thành Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo và cán bộ ban Chính sách PL&QHLĐ đã về trường Cao Đẳng nghề Nghi Sơn kiểm tra kết quả hoạt động công đoàn và hồ sơ đề nghị khen thưởng của Công Đoàn nhà trường; đảm bảo đúng quy trình đề nghị tặng cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa.

      Tại buổi làm việc đại diện cho BCH công đoàn trường Cao Đẳng nghề Nghi Sơn đ/c: Nguyễn Xuân Thụ UVBCH LĐLĐ thị xã - Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo kết quả hoạt động công Đoàn, những thành đã đạt được trong những năm qua .

       Qua nghe báo cáo những thành tích công đoàn đã đạt được cũng như kiểm tra tình hình thực tế ở cơ sở các đồng chí trong đoàn kiểm tra đã ghi nhận đánh giá kết quả hoạt động tại công đoàn trường Cao Đẳng nghề Nghi Sơn .

       

       Công Đoàn trường đã làm tốt chức năng nhiệm vụ của tổ chức Công Đoàn. Chăm lo bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng cho Đoàn viên Công đoàn và người Lao động. Hàng năm phối hợp với Chuyên môn tổ chức hội nghị Cán bộ CNVC-LĐ; thực hiện tốt quy chế dân chủ. Thực hiện tốt chế độ thi đua khen thưởng cho Đoàn viên công đoàn khi đạt được thành tích trong thực hiện nhiệm vụ cũng như trong các phong trào thi đua, quan tâm chăm lo cho Đoàn viên CNVC-LĐ. Duy trì thường xuyên việc thăm hỏi, hiếu hỉ, đoàn kết chia sẻ cùng giúp nhau vượt khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Trong 3 năm qua công đoàn đã tổ chức được 130 lượt thăm hỏi với số tiền 26 triệu đồng; Tạo điều kiện cho đoàn viên vay hơn 10 lượt đoàn viên vay với số tiền trên 100 triệu động.

       Bên cạnh đó trong công tác tuyên truyền hàng năm 100 % đoàn viên CNVC-LĐ đã được tiếp thu và thực hiện đầy đủ chủ trương Nghị Quyết của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước; trong các phong trào thi đua do công đoàn và chuyên môn phát động,  đoàn viên CNVC-LĐ luôn tích cực hưởng ứng và đạt nhiều thành tích đã được các cấp công đoàn cũng như chính quyền đánh giá ghi nhận, nhiều đoàn viên đạt giáo viên giỏi Quốc Gia, cấp tỉnh. Có 31 đề tài của đoàn viên được đăng kí cấp trường; 7 đề tài của đoàn viên đạt giải trong hội thi sáng tạo kĩ thuật tỉnh thanh Hóa; một đề tài đạt giải 3 trong hội thi thiết bị đào tạo tự làm và được Tổng LĐLĐ Việt Nam cấp bằng Lao động sáng tạo; Nhiều đoàn viên dạy có học sinh đạt giải kĩ năng nghề cấp tỉnh và Quốc Gia. Các chỉ tiêu về chất lượng đào tạo nghề , mũi nhọn, đại trà đều vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

       Kết luận tại buổi Kiểm tra đồng chí Hà Xuân Thành PCT Thường trực yêu cầu BTV LĐLĐ thị xã Nghi Sơn tiếp tục hướng dẫn để Công đoàn trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn hoàn chỉnh hồ sơ và bản báo cáo thành tích để đề nghị cấp trên khen thưởng.

      Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị trong thời tới công đoàn tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để hoạt động công đoàn của trường ngày càng đạt kết quả tốt hơn.  

                                                                                                               Lê Thị Lâm - LĐLĐ thị xã Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa