Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 29

    Hôm nay: 1788

    Đã truy cập: 2260584

Công ty ManSoen Global chủ động phòng, chống dịch Covid-19 và đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Công ty TNHH may xuất khẩu Man Soen Global có trên 800 Công nhân lao động, hàng hóa xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Châu Âu. Doanh thu 6 tháng đầu năm 2021 ước đạt trên 55 tỷ đồng, tăng so với cùng kỳ năm 2020 là 25%. Trong thời gian qua Giám đốc Công ty và BCH Công đoàn Công ty đã chấp hành nghiêm túc, đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Huyện ủy, UBND huyện, LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc và của các nghành, các cấp, Giám đốc Công ty đã phối hợp với BCH công đoàn quán triệt, triển khai đến đội ngũ từ phó các chuyền, phòng, bộ phận, tổ công đoàn, đến CNLĐ, đoàn viên về nguồn gốc lây nhiểm, biến thể phức tạp, tác hại nguy hiểm, các biện pháp, cách phòng, chống dịch, bệnh. Đặc biệt tính nghiêm trọng và nghiêm ngặt trong công ty có đông công nhân lao động. Trong đó, coi trọng đa dạng các  hình thức tuyên truyền, chú trọng, phát huy hệ thống loa truyền thanh đến tận tổ sản xuất và CNLĐ.

Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ huyện, Công đoàn và Giám đốc Công ty đã Quyết định thành lập 22 tổ phòng, chống dịch Covid-19, gồm 66 thành viên và ban hành Quy chế hoạt động, trong đó BCH công đoàn trực tiếp quản lý, hướng dẫn hoạt động và chủ trì giao ban. Tổ phòng, chống dịch Covid Công ty ManSoen Global đã đi vào hoạt động và phát huy cao hiệu quả. Đến nay trong Công ty không có người bị lây nhiễm và liên quan đến Covid-19. Công ty đang  kiểm soát và làm chủ tình hình.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam và Tổng LĐLĐ Việt Nam, Cán bộ, CNLĐ và Ban Giám đốc Công ty Man Soen Global đã tích cực, nhiệt tình, nghĩa cử cao đẹp ủng hộ Qũy Vacxin Covid 110 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Công đoàn và Công ty TNHH may ManSoen Global đẩy cao trạng thái, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 với tinh thần” Chống dịch như chống giặc” và “ Mỗi Doanh nghiệp là một pháo đài, mỗi Công nhân là một chiến sỹ”. Đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho Công nhân lao động, xây dựng Công ty vững mạnh, phát triển.

                                                                                   Hồng Thư-LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa