Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 727

    Đã truy cập: 2325416

Công đoàn Công ty ManSon Global phối hợp test nhanh SARS-Covi2 cho công nhân lao động

Trước tình hình diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19, để chủ động có giải pháp kịp thời đảm bảo công tác sản xuất, Công đoàn Công ty ManSon Global phối hợp với ban Giám đốc công ty và Trung tâm y tế huyện Vĩnh Lộc test nhanh tầm soát SARS –Covi2 cho 350 công nhân lao động chiếm tỷ lệ 32 %.

Trong thời gian qua Công ty đã thực hiện nghiêm túc các quy định của các cấp, các ngành, của ban chỉ đạo huyện và của LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc. Chú trọng tuyên truyền nâng cao tính tự giác cho công nhân lao động, đoàn viên công đoàn. Công tác tuyên truyền được thực hiện với nhiều hình thức, phong phú, đa dạng. Đặc biệt phát huy hệ thống loa truyền thanh, loa nén phát ngày 3 buổi. Buổi sáng phát từ 7 giờ 10 phút đến 7 giờ 25 phút buổi trưa 11 giờ 30 và buổi chiều tối vào lúc tan ca. Đối với dàn loa kim phát đến tận tổ, nhóm 3 người. Công đoàn Công ty phối hợp với Giám đốc thành lập 23 tổ an toàn Covid với 73 thành viên trong đó có 1 tổ trên xe đưa đón công nhân. Thường xuyên duy trì thực hiện nhiêm túc 5K trong phòng chống dịch Covid-19. Tích cực hưởng ứng lời kêu gọi quỹ Vacxin Covid do Uỷ ban Trung Ương MTTQ và Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động.

    Đến nay, Công ty kiểm soát, làm chủ được tình hình, Công nhân lao động, đoàn viên Công đoàn yên tâm công tác, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả.

    Trong thời gian tới, Công đoàn và Công ty đẩy cao trạng thái phòng và chống dịch Covid-19, quản lý chặt chẽ, tiếp tục test nhanh Covid và tiêm Vacxin Covid cho công nhân lao động, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, quan tâm đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động, đoàn viên công đoàn thực hiện tốt mục tiêu kép, xây dựng công ty vững mạnh, phát triển.

                                                              Hồng Thư - LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa