Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 931

    Đã truy cập: 2313078

Đồng chí Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid tại Công ty TNHH Huệ Anh

Thực hiện Kế hoạch số 80/KH-LĐLĐ ngày 12/7/2021 của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các doanh nghiệpcó đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chiều ngày 15/7/2021, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại Công ty TNHH Huệ Anh.

Tham dự buổi làm việc với đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh có đồng chí Lê Văn Tuấn – Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch MTTQ thị xã Bỉm Sơn, về phía công ty có bà Hoàng Thị Kim Dung – Phó Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Văn Linh – Bí thư Chi bộ và Ban Chấp hành công đoàn công ty.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Công ty đã chủ động mua thuốc khử khuẩn và thiết kế chế tạo thiết bị phun khử khuẩn tự động cho người lao động trước khi vào xưởng sản xuất; chủ động phun khử khuẩn khu vực sản xuất vào ngày chủ nhật. Do chủ động trong công tác phòng chống dịch và cùng với sự nỗ lực của Ban lãnh đạo Công ty nên đến nay sản xuất kinh doanh của công ty vẫn ổn định, đời sống CNLĐ được đảm bảo, thu nhập bình quân 6 tháng đầu năm 2021 tăng so với cùng kỳ năm 2020, điển hình tháng 5 thu nhập bình quân của người lao động là 7.000.000đ/người.

Đoàn kiểm tra đã nghe đại diện công ty báo cáo, kiểm tra thực tế, kết luận buổi làm việc đồng chí Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao công tác phòng chống dịch Covid- 19 của công ty, là một trong các Doanh nghiệp có hoạt động có hiệu quả, coi trọng công tác phòng chống dịch, quan tâm đến đời sống người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa trong doanh nghiệp; và duy trì, phát triển sản xuất, trong đó nhấn mạnh vai trò của công đoàn đã phối hợp với Doanh nghiệp thành lập được 16 tổ an toàn Covid với 48 thành viên. Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh và thị xã Bỉm Sơn cũng biểu dương tinh thần tích cực, nhiệt tình sẻ chia của Ban giám đốc và toàn thể CNLĐ, ĐVCĐ Công ty đã ủng hộ quỹ Vắcxin Coivid-19 với số tiền 30 triệu đồng. Đồng thời đề nghị Công ty tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền ở trong doanh nghiệp, nơi cư trú, thực hiện khai báo y tế trực tuyến hàng ngày.

Tại buổi làm việc, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng Công ty TNHH Huệ Anh khẩu trang và nước sát khuẩn, LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn trao tặng 1.000 khẩu trang cho Tổ an toàn Covid-19 của Công ty.

                                                                               Xuân Phạm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa