Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 2251

    Đã truy cập: 2326940

Công ty Cổ phần giấy Mục Sơn phối hợp tổ chức làm xét nghiệm Test nhanh Covid-19 cho công nhân lao động

Công ty Cổ phần Giấy Mục Sơn có địa chỉ hoạt động tại Thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, do đặc thù là đơn vị sản xuất nên hàng ngày thường xuyên phải nhập nguyên liệu sản xuất và lưu thông hàng hóa trên thị trường,  vì vậy, hiện tại lượng xe vận tải hàng hóa từ các tỉnh ra, vào Công ty là rất nhiều, bên cạnh đó lực lượng lao động trực tiếp tại Công ty  hầu hết đều đến từ các địa phương trong tỉnh, nên Công ty luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ cao trong việc lây nhiễm dịch Covid-19.

Ảnh: Phòng xét ngihệm Công ty MEDLATEC Thanh Hóa tổ chức làm xét nghiệm Test nhanh Covid-19 cho CNLĐ Công ty CP Giấy Mục Sơn.

 Để chủ động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Thọ Xuân và tỉnh Thanh Hóa, đồng thời đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa chống dịch hiệu quả. Trong thời gian qua, Công ty CP Giấy Mục Sơn đã chủ động, tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn huyện thực hiện tốt biện pháp phòng, chống dịch nhưng vẫn đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sức khỏe của người lao động.

Công đoàn công ty đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn thực hiện nghiêm túc các biện pháp về phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng và ngành y tế. Công ty đã đầu tư trang bị máy phun sát khuẩn cho xe cơ giới ra vào công ty, máy đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, khẩu trang Y tế cho công nhân lao động. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 ,với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, tích cức tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty tham gia ủng hộ ít nhất một ngày lương. Kết quả đã vận động được 30 triệu đồng, số tiền này đã được chuyển đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Thọ Xuân để cùng nỗ lực chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn ngành Công Thương, BCH Công đoàn Công ty đã tham mưu cho lãnh đạo chuyên môn thành lập “Tổ an toàn covid-19”;Thường xuyên tuyên truyền, đôn đốc, hướng dẫn, nhắc nhở đoàn viên, người lao động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc và ngoài giờ làm việc; Nhắc nhở, kiến nghị người có trách nhiệm xử lý các trường hợp vi phạm về công tác phòng, chống dịch theo quy định của chính quyền và quy chế của doanh nghiệp. Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bện Covid-19, nhưng Công ty CP Giấy Mục Sơn vẫn đảm bảo sản xuất kinh doanh, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho 150 CBCNV và người lao động.

Để công tác sản xuất kinh doanh của Công ty được an toàn và hiệu quả, đảm bảo thu nhập và ổn định cuộc sống cho CBCNV và người lao động trong thời điểm hiện tại và những năm tiếp theo, Vừa qua,  Công ty CP Giấy Mục Sơn  đã phối hợp với Phòng xét ngiệm Công ty MEDLATEC Thanh Hóa tổ chức làm xét nghiệm Test nhanh Covid-19 cho công nhân lao động trong Công ty, kết quả 100% CBCNC và người lao động trong Công ty đều âm tính với Covid-19. Đồng thời Công ty Cổ phần Giấy Mục Sơn làm văn bản đăng ký với UBND tỉnh Thanh Hóa, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa, CDC tỉnh Thanh Hóa xem xét ưu tiên tiêm vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 cho toàn thể Cán bộ, nhân viên và người lao động của Công ty.

                      Lê Thị Mến, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Giấy Mục Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa