Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 1884

    Đã truy cập: 2332798

Công đoàn Công ty Apparel Tech Vĩnh Lộc tham gia vừa duy trì ổn định sản xuất vừa chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 các Công ty, doanh nghiệp đã và đang gặp khó khăn khi thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa sản xuất, vừa phòng, chống dịch bệnh, nhưng Công ty Apparel Tech Vĩnh Lộc đã chủ động thực hiện các biện pháp trong sản xuất và trong phòng chống dịch bệnh nên đã đưa guồng sản xuất đi vào hoạt động hiệu quả, đáp ứng các đơn hàng  mà phía các đối tác đã ký kết.

Trong công tác phòng chống dịch bệnh covid -19 Công ty đã lên kế hoạch cụ thể theo phương châm “Phòng ngừa tích cực, phát hiện sớm, cách ly nhanh, xử lý dứt điểm, nhanh chóng ổn định tình hình”. Các Tổ Covid-19 của Công ty và công đoàn thành lập có nhiệm vụ thường xuyên kiểm tra, giám sát, đo thân nhiệt tất cả người ra vào công ty, giám sát chặt chẽ việc đeo khẩu trang, rửa tay khử khuẩn. Thực hiện việc kiểm soát người ra vào Công ty hằng ngày.  Nhà ăn được chia ca, bố trí ngồi so le, lắp vách ngăn ....đồng thời lãnh đạo Công ty  cũng quán triệt không tụ tập trong giờ nghỉ trưa hoặc giải lao. Cùng với đó Công ty cũng đã tổ chức test nhanh tầm soát cho 30% CBCNV trong Công ty.  Nhờ sự chủ động trong phòng chống dịch bệnh nên Công ty không bị dán đoạn trong quá trình sản xuất, người lao động không phải ngừng việc. Trong 6/2021 doanh thu Công ty đạt 245 tỷ đồng, đảm bảo 100% tiền lương và BHXH cho toàn thể  CBCNV trong Công ty.

Đặc biệt với tinh thần “ tương thân tương ái”, CBCNV và người lao động của Công ty đã tích cực tham gia ủng hộ quỹ phòng chống dịch covid 19 ở địa phương theo lời kêu gọi của MTTQ huyện Vĩnh Lộc. Trong 2 đợt phát động  Công ty đã tham gia ủng hộ được hơn 500 triệu đồng và hưởng ứng tuần lễ “hướng về TP mang tên Bác”, CBCNV Công ty đã ủng hộ  trên 5.375 kg gạo  và các mặt hàng thiết yếu khác.

Trong thời gian tới, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 luôn được xem là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu; vì vậy Công ty đã xây dựng kế hoạch  bố trí sắp xếp hoạt động  sản xuất kinh doanh theo án “3 tại chỗ”.                            

 

Bài và ảnh: Trịnh Thu – Đài truyền thanh huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa