Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 76

    Đã truy cập: 2336191

Cán bộ CNVC-LĐ Thị ủy và khối đoàn thể quyên góp, ủng hộ nhân dân và người lao động Thị xã Nghi Sơn tại các tỉnh phía nam bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID -19 vượt qua khó khăn

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Mặt trận Tổ quốc Thị xã Nghi Sơn  về vận động nhân dân và các Cơ quan, đơn vị Doanh nghiệp trên địa bàn thị xã tham gia quyên góp, ủng hộ nhân dân và người Lao động Thị xã Nghi Sơn tại các tỉnh Phía Nam bị ảnh hưởng của đại dịch COVID -19 vượt qua khó khăn.

Chiều 19 tháng 8 năm 2021, Cán bộ CNVC-LĐ Thị ủy và Khối Đoàn thể  đã tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ nhân dân và người Lao động Thị xã Nghi Sơn tại các tỉnh Phía Nam bị ảnh hưởng của đại dịch COVID -19. Đây là Đợt quyên góp ủng hộ lần thứ 3 của nhân dân và cán bộ CNVC-LĐ trên địa bàn thị xã ủng hộ cho nhân dân  các tỉnh Miền Nam nói chung và nhân dân và người lao động thị xã Nghi Sơn nói riêng.

Dự lễ phát động có đồng chí Trịnh Xuân Phú, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Hội Đồng Nhân dân thị xã; Đồng chí Trương Bá Duyên, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy cùng toàn thể CNVC-LĐ của Thị Ủy và  cán bộ công chức cơ quan Thị ủy, Cơ quan Ủy ban MTTQ và các Đoàn thể thị xã.

 

 

Tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Văn Long, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân Vận Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị xã đã đọc thư kêu gọi nhân dân và các Cơ quan, đơn vị Doanh nghiệp trên địa bàn thị xã tham gia quyên góp, ủng hộ nhân dân và người Lao động Thị xã Nghi Sơn tại các tỉnh Phía Nam bị ảnh hưởng của đại dịch COVID -19 cùng với hội đồng hương của thị xã Nghi Sơn tại các tỉnh Phía Nam hỗ trợ nhân dân và người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tại lễ phát động, đồng chí Trương Bá Duyên, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đã ra lời kêu gọi các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn thị xã hãy dành những tình cảm yêu thương sẻ chia, chung tay với nhân dân và người lao động của thị xã Nghi Sơn ở các tỉnh ở Miền Nam vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh. Tất cả đồng lòng hướng về Miền Nam ruột thịt. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các các cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân không được lơ là, chủ quan, đề cao ý thức với bản thân, gia đình và cộng đồng, xã hội quán triệt tinh thần “chống dịch như chống giặc”, góp phần tạo đồng thuận xã hội, nâng cao nhận thức và sự chủ động của người dân trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí Thường trực Thị ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, cùng toàn thể CNVC-LĐ của Thị Ủy và cán bộ CNVC-LĐ của khối Đoàn thể thị xã đã  tích cực tham gia ủng hộ bằng tình cảm chân thành gửi đến nhân dân và người lao động của thị xã Nghi Sơn đang ở các tỉnh phía nam,  góp phần giảm bớt khó khăn trong đời sống, sinh hoạt của nhân dân, góp phần cùng nhau chiến thắng đại dịch covi- 19 trên đất nước ta.  

                                                               Trần Thị Vân – PCT LĐLĐ thị xã

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa