Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 478

    Đã truy cập: 2359957

Công ty Cổ phần Tập đoàn Miền núi Thanh Hóa phối hợp tổ chức tiêm Vacxin phòng Covid-19 cho đoàn viên và người lao động

Công ty CP Tập đoàn Miền núi Thanh Hóa, hiện có 202 đoàn viên và người lao động; Công đoàn Công ty gồm có 11 tổ công đoàn, hoạt động trên 11 huyện Miền núi Thanh Hóa. Do đặc thù là đơn vị kinh doanh dịch vụ gồm các Siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ, với lưu lượng khách hàng tham gia mua sắm đông, vì vậy Công ty luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ cao trong việc lây nhiễm dịch Covid-19.

Thực hiện “mục tiêu kép” vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội của Chính Phủ; Trong thời gian qua, Công CP Tập đoàn Miền núi Thanh Hóa  đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Thường xuyên tuyên truyền cho cán bộ, đoàn viên, người lao động nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ y tế, nhất là biện pháp 5K (khẩu trang, khoảng cách, không tập trung, khử khuẩn, khai báo y tế); Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn ngành Công Thương, BCH Công đoàn Công ty đã tham mưu cho lãnh đạo chuyên môn thành lập “Tổ an toàn covid-19” tại các Siêu thị, cửa hàng;Thường xuyên tuyên truyền, đôn đốc, hướng dẫn, nhắc nhở đoàn viên, người lao động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc và ngoài giờ làm việc.Khuyến nghị khách hàng hợp tác với nhân viên siêu thị để đo thân nhiệt; đeo khẩu trang trong suốt thời gian mua sắm tại siêu thị và cửa hàng, đồng thời rửa tay sát khuẩn khi vào mua sắm và khi ra khỏi siêu thị. Trang bị các áp phích tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 và dung dịch khử khuẩn; Thường xuyên thực hiện công tác vệ sinh môi trường tại Siêu thị, tiến hành khử khuẩn đối với nền nhà, lối đi trong siêu thị và các khu vực công cộng bằng dung dịch tẩy rửa….

Để  hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty được an toàn và hiệu quả, đảm bảo thu nhập và ổn định cuộc sống cho CBCNV; đồng thời nhằm tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19,tập trung bảo vệ sức khỏe cán bộ, đoàn viên, nhân viên và khách hàng. Vừa qua, Công ty CP Tập đoàn Miền núi Thanh Hóa đã phối hợp với Trung tâm Y tế các huyện tổ chức tiêm Vacxin phòng Covid-19 cho cán bộ, đoàn viên, nhân viên và người lao động.

Kết quả trong đợt tiêm lần này đã có 83/202 cán bộ, đoàn viên, nhân viên, người lao động trong Công ty được tiêm chủng mũi 1 vacxin phòng Covid-19, đạt tỷ lệ: 41,1%. . Để tăng cường biện pháp phòng ngừa  dịch bệnh Covid – 19 , tạo tâm lý ổn định cho cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công ty;Trong thời gian tới Công ty CP Tập đoàn Miền núi Thanh Hóa tiếp tục đề nghị Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 tỉnh Thanh Hóa; Sở y tế Thanh Hóa ưu tiên tiêm vacxin phòng Covid-19 cho toàn bộ số đoàn viên và người lao động còn lại của Công ty.

cho số đoàn viên và người lao động còn lại của Công ty.

Ảnh: Tiêm Vacxin phòng Covid-19 cho cán bộ, đoàn viên, nhân viên Công ty CP Tập đoàn Miền núi Thanh Hóa

Nguyễn Thị Hằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Tập đoàn Miền núi Thanh Hóa ( Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa