Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 161

    Đã truy cập: 2331075

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam thăm hỏi, động viên Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Với phương châm luôn hướng về người lao động. Chiều ngày 18/8/2021 Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, động viên Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự buổi trao quà, có đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Lãnh đạo Công ty, Công đoàn cơ sở và 10 công nhân lao động gặp phải hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo. Vượt qua những khó khăn trên, các bạn đều là những công nhân lao động gương mẫu, đạt thành tích cao trong công việc chuyên môn, cũng như tổ chức công đoàn và đều là những người lao động gắn bó lâu năm cùng Công ty.

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam thăm hỏi CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi trao quà, Lãnh đạo Công đoàn cấp trên, Công ty và Công đoàn cơ sở đã ân cần thăm hỏi, trao quà trị giá 2.000.000 đồng cho người lao động. Động viên người lao động cố gắng vượt qua khó khăn, lạc quan chiến thắng bệnh tật, giữ gìn sức khỏe, ổn định cuộc sống, tiếp tục gắn bó lâu dài cùng Công ty.

Đ/c Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN cùng lãnh đạo Công ty, Công đoàn cơ sở trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Tuy các suất quà trao cho người lao động có giá trị vật chất không nhiều nhưng đó là món quà tinh thần mang đầy ý nghĩa và tình cảm của tổ chức công đoàn dành cho công nhân lao động với mong muốn góp phần giúp các anh, chị và gia đình khắc phục, vượt qua khó khăn, mất mát, tiếp tục lao động sản xuất, nâng cao thu nhập cho cá nhân, gia đình cũng như góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển./.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa