Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 50

    Hôm nay: 2894

    Đã truy cập: 2770500

Công đoàn trường mầm non Hoa Lan, phường Trường Sơn hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “CNVCLĐ Thanh Hóa đoàn kết chung sức chiến thắng đại dịch Covid-19”

Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “CNVCLĐ Thanh Hóa đoàn kết, chung sức chiến thắng đại dịch Covid-19” và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết phòng chống dịch Cúm Covid-19”, trong thời gian qua, các cấp công đoàn thành phố Sầm Sơn đã và đang triển khai nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm thực hiện Nghị quyết của Đảng, Chương trình hành động của Tổng Liên đoàn và hướng tới xây dựng thành phố an toàn không dịch bệnh, thành phố đáng sống.

Tiêu biểu là công đoàn trường Mầm non Hoa Lan, phường Trường Sơn đã tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên trong đơn vị tự làm kính chống giọt bắn để trao tặng các em học sinh và lực lượng tuyến đầu chống dịch của Thành phố góp phần xây dựng trường học an toàn, cùng toàn dân phòng chống và chiến thắng dịch Covid-19.

          Việc làm ý nghĩa này được công đoàn Trường Mầm non Hoa Lan triển khai từ đầu tháng 7/2021, với nguồn kinh phí do các đoàn viên công đoàn tự nguyện đóng góp. Nguyên liệu để làm kính chống giọt bắn bao gồm: giấy bóng kính, mút màu, mút xốp, nút bóp, keo dán... Chi phí để làm ra một kính chống giọt bắn khoảng 4.000 - 5.000 đồng.

          Sau thời gian triển khai đến nay đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn nhà trường đã làm được hơn 1000 chiếc khẩu trang đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ. Toàn bộ số khẩu trang trên đã được trao tặng cho các chốt kiểm dịch của Thành phố và tiểu thương chợ Cột Đỏ.  

          Cô giáo Đỗ Thị Phương, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường Mầm non Hoa Lan chia sẻ: "Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp một phần nhỏ trong công tác chống dịch của địa phương. Với những chiếc kính chống giọt bắn này, chúng tôi hy vọng có thể giúp mọi người phòng, chống dịch hiệu quả".

          Dự kiến trong thời gian tới, công đoàn nhà trường tiếp tục vận động đoàn viên làm kính chắn giọt bắn để trao tặng các thầy giáo, cô giáo và học sinh trường mầm non Hoa Lan nhân dịp đón học sinh trở lại trường học  vào ngày 20/9 tới.

          Những chiếc kính chống giọt bắn đơn giản nhưng nó chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn trường mầm non Hoa Lan đối với lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, những người kinh doanh có nguy cơ cao và cán bộ, giáo viên, học sinh, giúp họ được an toàn hơn trong phòng ngừa dịch bệnh Covid -  19.

Lê Ngọc Chinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Sầm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa