Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 208

    Đã truy cập: 2324897

Huyện Vĩnh Lộc tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 trong các Doanh nghiệp

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trong thời gian qua, huyện Vĩnh Lộc đã quan tâm phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt trong các Doanh nghiệp. Huyện ủy và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Vĩnh Lộc đã bám sát chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh Thanh Hóa và của ngành Y tế để xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện phòng, chống dịch Covid trên địa bàn huyện đạt hiệu quả.

Theo số liệu của BCĐ huyện, tính từ ngày 27/4/2021 đến nay huyện Vĩnh Lộc đã cách ly tập trung, cách ly tại gia đình 3.198 người; Số người lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR gửi CDC tỉnh 4.748 người, trong đó kết quả dương tính là công dân Vĩnh Lộc 22 người, có 09 người ghi nhận tại địa bàn; Số lượng người xét nghiệm tầm soát bằng test nhanh 6.366 người và đã tiêm Vacxin Covid-19 mũi 1, mũi 2 là 6.409 lượt người.

Đặc biệt, huyện Vĩnh Lộc đã tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các Doanh nghiệp, chú trọng Doanh nghiệp có đông Công nhân lao động, đến nay đã tiêm VacxinCovid cho 1.000 người là Ban giám đốc, bộ khung và CNLĐ, Tầm soát test nhanh miễn phí cho 3.904 CNLĐ chiếm 61,5% toàn huyện.

Bên cạnh, việc chủ động phòng, chống dịch Covid trong các Doanh nghiệp, lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc thường xuyên chỉ đạo Trung tâm Y tế, LĐLĐ huyện  phối hợp với Doanh nghiệp khám sức khỏe định kỳ 2 lần 1 năm hoặc đột xuất cho Công nhân lao động, chăm lo sức khỏe cho người lao động.

Quá trình đấu tranh phòng, chống dịch Covid-19, huyện Vĩnh Lộc đã kiểm soát tốt, thường xuyên làm chủ tình hình và giữ vững thành trì, các Doanh nghiệp đảm bảo an toàn, duy trì và phát triển sản xuất.

Trong thời gian tới huyện Vĩnh Lộc quan tâm xét nghiệm test nhanh cho toàn bộ CNLĐ của 3 Doanh nghiệp FDI và các Doanh nghiệp, đồng thời tiếp tục tiêm VacxinCovid cho người lao động tại các doanh nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép, phòng, chống dịch và phát triển kinh tế, xã hội.

Hồng Thư- LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa