Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 1415

    Đã truy cập: 2227437

100% đoàn viên, NLĐ Công đoàn Công ty CP Secpentin và phân bón Thanh Hóa được tiêm vacxin phòng Covid-19

Công ty Cổ phần Secpentin và phân bón Thanh Hóa có địa chỉ tại xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống;

Công ty hiện có 67 đoàn viên và người lao động. Để chủ động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Nông Cống và tỉnh Thanh Hóa, đồng thời đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa chống dịch hiệu quả. Trong thời gian qua, Công đoàn Công ty CP Secpentin và phân bón Thanh Hóa đã chủ động, tích cực phối hợp với chuyên môn và các cơ quan chức năng trên địa bàn huyện thực hiện tốt biện pháp phòng, chống dịch nhưng vẫn đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sức khỏe của người lao động.

Công đoàn công ty đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn thực hiện nghiêm túc các biện pháp về phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng và ngành y tế. Công ty đã đầu tư trang bị máy phun sát khuẩn cho xe cơ giới ra vào công ty, máy đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, khẩu trang Y tế cho công nhân lao động. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 ,với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, tích cức tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty tham gia ủng hộ ít nhất một ngày lương.Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn ngành Công Thương, BCH Công đoàn Công ty đã tham mưu cho lãnh đạo chuyên môn thành lập “Tổ an toàn covid-19”;Thường xuyên tuyên truyền, đôn đốc, hướng dẫn, nhắc nhở đoàn viên, người lao động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc và ngoài giờ làm việc.

 

Ảnh: Đoàn viên, người lao động Công ty CP Secpentin và phân bón Thanh Hóa đang làm các thủ tục và chờ tiêm vacxin phòng Covid-19.

Trong thời gian qua, trên địa bàn huyện Nông Cống bùng phát dịch bệnh Covid-19, phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ Thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ; Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn đã phối hợp với chuyên môn xây dựng phương án sản xuất với phương châm “3 tại chỗ”, bố trí hơn 1/3 lao động làm việc, ăn, ở trực tiếp tại Công ty. Đồng thời phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Nông Cống tổ chức làm xét nghiệm Test nhanh Covid-19 cho toàn bộ công nhân lao động trong Công ty và tổ chức tiêm vacxin mũi 1 phòng Covid-19 cho 67/67 cán bộ, đoàn viên,NLĐ trong toàn Công ty, đạt 100%. Sau khi tiêm phòng sức khỏe Cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công ty ổn định bình thường. Đến nay, huyện Nông Cống hết thời gian giãn cách xã hội,100% đoàn viên,NLĐ Công ty CP Secpentin và phân bón Thanh Hóa trở lại làm việc bình thường.  

Lê Quang Hiếu, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Secpentin và phân bón Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa