Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 2664

    Đã truy cập: 2261460

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ Tôn vinh công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu, công nhân giỏi xứ Thanh năm 2021

Thực hiện kế hoạch số 10/KH-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Kế hoạch số 22/KH-CĐNS ngày 19/01/2021 của Ban Thường vụ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa (CĐKKTNS & CKCN) về việc phát động phong trào thi đua “Công nhân, viên chức, lao động chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh thịnh vượng” giai đoạn 2021-2030.

Đ.c Hà Xuân Thành - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Sáng ngày 05/10/2021 CĐKKTNS & CKCN đã tổ chức lễ tôn vinh “Công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu xứ Thanh”, “Công nhân giỏi xứ Thanh” năm 2021 và Tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa (10/10/1946 – 10/10/2021).

Tham dự buổi lễ có Đồng chí Hà Xuân Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo các Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh, Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, CĐKKTNS & CKCN, Các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc cùng các công chức, viên chức, người lao động được tôn vinh.

Thường trực LĐLĐ tỉnh trao tặng giấy khen cho 6 cá nhân đạt danh hiệu “Công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu xứ Thanh”

Việc xét chọn các cá nhân ở Công đoàn cơ sở đã công khai minh bạch đúng đối tượng, đảm bảo tiêu chuẩn lựa chọn được những cán bộ, đoàn viên tiêu biểu xuất sắc có những đóng góp cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức công đoàn để khen thưởng, biểu dương. Qua đó đã lựa chọn được 6 cá nhân đạt danh hiệu “Công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu xứ Thanh” và 29 cá nhân đạt danh hiệu “Công nhân giỏi xứ Thanh” năm 2021 để Tôn vinh.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Hà Xuân Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã đánh giá cao những kết quả trong hoạt động của tổ chức CĐKKTNS & CKCN. Biểu dương và ghi nhận những cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất. Đồng chí yêu cầu tập thể, cá nhân của CĐKKTNS & CKCN cần cố gắng, phát huy hơn nữa vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động cũng như xây dựng, phát triển đơn vị, doanh nghiệp ngày một mạnh mẽ hơn nữa. Đồng thời kêu gọi đoàn viên, người lao động trong Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, đoàn kết, hưởng ứng tham gia hơn nữa phong trào thi đua “Công nhân, viên chức, lao động chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh thịnh vượng” giai đoạn 2021-2030.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa