Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 68

    Đã truy cập: 2349389

Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2021; Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022.

Chiều ngày 14/01/2022, Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2021; Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đại biểu đại diện các Ban Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí Ủy viên BCH, UBKT Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh, các cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen.

            Năm 2021, bám sát chỉ đạo của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và chương trình nhiệm vụ công tác năm, Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa đã chủ động, sáng tạo, linh hoạt, đổi mới công tác chỉ đạo hướng về cơ sở và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCLĐ) phù hợp với công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó tập trung  tuyên truyền về pháp luật lao động, Luật bầu cử Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp, các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho CBCCVCLĐ. Tặng quà cho CBCCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân. Tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn. Tham gia có hiệu quả các cuộc thi trực tuyến do Tổng Liên đoàn và Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức; công tác tuyên truyền trực tiếp và tuyên truyền qua facebook, zalo nhanh chóng, hiệu quả cao. Các chỉ tiêu công tác chủ yếu của năm 2021 do Liên đoàn Lao động tỉnh giao đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Qua các hoạt động, vai trò của các cấp công đoàn đã từng bước được khẳng định, đoàn viên công đoàn yên tâm công tác, góp phần tích cực vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị.
         

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Hoa đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của Công đoàn Viên chức tỉnh trong năm 2021. Đồng chí đánh giá cao sự linh hoạt của Công đoàn Viên chức tỉnh trong việc tổ chức các hoạt động phù hợp với bối cảnh dịch bệnh, đã nỗ lực không ngừng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó trước một năm đầy khó khăn, thử thách trước tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, đồng chí có một số ý kiến chỉ đạo sâu sát tập trung đó là tăng cường công tác tập huấn về kĩ năng, nghiệp vụ cho các cán bộ Công đoàn cơ sở, chỉ đạo cho các đơn vị về các nội dung tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp; tăng cường mạnh mẽ các hoạt động chăm lo cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp gắn liền với việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Ghi nhận những thành tích đã đạt được của Công đoàn Viên chức tỉnh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng 02 Cờ thi đua xuất sắc, 12 cá nhân được TLĐ tặng bằng khen, 01 tập thể được LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua “Giỏi việc nước-Đảm việc nhà”; 10 tập thể, 12 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen; 30 tập thể, 75 cá nhân được CĐVC tinh tặng giấy khen.

Trong năm 2022, Công đoàn Viên chức tiếp tục triển khai thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn. Đồng thời, phấn đấu hoàn thành chương trình, kế hoạch công tác đề ra.

      Bài và ảnh: Bích Ngọc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa