Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 2545

    Đã truy cập: 2349263

Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty Cổ phần Thực phẩm Viet Avis Hoằng Hóa khóa I, nhiệm kỳ 2022-2028

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022 của CNVCLĐ huyện Hoằng Hóa, Ngày 12/01/2022 Công đoàn Công ty CP Thực phẩm Viet Avis đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2022- 2028, đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong công đoàn Công ty.

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Huyện Ủy viên, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa, đồng chí Đoàn Văn Cảnh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hoằng Quỳ, Ông Nguyễn Đặng Liên – Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Viet Avis đến dự và chỉ đạo đại hội. Tới dự đại hội còn có các đồng chí UVBTV LĐLĐ huyện; đại diện Công đoàn xã Hoằng Quỳ và sự có mặt đầy đủ của 41 đại biểu đại diện cho ý chí nguyện vọng của 216 đoàn viên Công đoàn trong Công ty.

          Sau bài phát biểu khai mạc, Đại hội đã nghe Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của BCH lâm thời và có những ý kiến tham luận đóng góp vào  các báo cáo đồng thời chỉ ra một số tồn tại hạn chế của Ban Chấp hành lâm thời. Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện và đồng chí Nguyễn Đặng Liên  - Tổng Giám đốc Công ty CP TP Viet Avis đã phát biểu ý kiến chỉ đạo đại hội, đồng thời biểu dương, ghi nhận những kết quả và thành tích mà Công đoàn công ty đã đạt được trong thời gian lâm thời từ đó định hướng một số nhiệm vụ mà hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ mới cần phải quan tâm, thực hiện.

          Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành khóa I gồm 7 đồng chí, là những đoàn viên, CNLĐ có bản lĩnh chính trị vững vàng; nhiệt tình, tâm huyết với sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn; có uy tín, có khả năng đoàn kết tập hợp được đông đảo đoàn viên, CNLĐ.

          Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo và đổi mới, Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty CP Thực phẩm Viet Avis khóa I, nhiệm kỳ 2022- 2028 đã thành công tốt đẹp. Tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ mới, các cán bộ, đoàn viên Công đoàn Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, kịp thời khắc phục tồn tại, hạn chế và có nhiều giải pháp tích cực, hiệu quả trong hoạt động công đoàn, tạo nên sự chuyển biến  mạnh mẽ nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2028 đề ra.

                                                                                Đặng Hữu Phách - Chủ tịch Công đoàn Công ty CPTP Viet Avis

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa