Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 37

    Hôm nay: 3459

    Đã truy cập: 2330770

LĐLĐ huyện Hoằng Hoá tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Bình an” năm 2022

Chiều ngày 15/01/2022, tại Trung tâm hội nghị huyện, LĐLĐ huyện Hoằng Hoá tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Bình an” năm 2022.

Đến dự có các đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trong Ban thường vụ, Trưởng ban, đại diện các Ban LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn; về phía huyện có đồng chí Lê Xuân Thu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ, các đồng chí trong Ban thường vụ huyện uỷ; đại diện UBMTTQ huyện, các ban, phòng,  ngành đoàn thể huyện; Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp huyện; đại diện các doanh nghiệp hỗ trợ quà cho CNLĐ, các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở doanh nghiệp và 89 đoàn viên, CNVCLĐ, đại diện cho 381 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà hỗ trợ từ chương trình.

Nhằm làm tốt công tác chăm lo đời sống bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và người lao động, với phương châm Tất cả đoàn viên và người lao động được chăm lo tốt hơn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 thời gian qua, LĐLĐ huyện đã báo cáo cấp ủy, huy động hỗ trợ từ chính quyền, MTTQ, công đoàn các cấp, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài huyện, cùng chung tay đồng hành, chia sẻ khó khăn với NLĐ và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực, đã huy động được tổng số 381 suất trị giá 282.700.000 đồng.  Trong đó: Từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 40 suất quà trị giá 52 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. T kinh phí hỗ trợ của LĐLĐ huyện, MTTQ huyện và các doanh nghiệp hỗ trợ 341 suất quà trị giá 230.700.000 đồng 

Do tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, tại chương trình này BTC chọn trao 89 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Số còn lại 292 suất LĐLĐ huyện sẽ trao trực tiếp cho đoàn viên, NLĐ đảm bảo công khai, minh bạch và kịp thời. Những phần quà tuy không nhiều, nhưng thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các cấp công đoàn và cộng đồng doanh nghiệp đối với NLĐ, phần nào giúp đoàn viên, NLĐ vơi bớt khó khăn, yên tâm công tác, sản xuất và đón một cái Tết thật đầm ấm bên gia đình.

Tại chương trình đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lê Xuân Thu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đã trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ trao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Hạnh – công đoàn Trường mầm non Hoằng Đức 1.

Chương trình “Tết sum vầy- xuân bình an” là sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với công nhân, viên chức, lao động với doanh nghiệp và tổ chức công đoàn trong thời khắc toàn thể CNVCLĐ đang nỗ lực vượt qua khó khăn của đại dịch Covid -19, đón mừng xuân mới,  xuân Nhân Dần - 2022. Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng với Công đoàn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Khích lệ. động viên kịp thời đoàn viên, người lao động hăng say lao động sản xuất đóng góp thật nhiều sức lực và của cải cho xã hội.

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa