Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1799

    Đã truy cập: 2344695

Tổ chức “Tết sum vầy - Xuân Bình An” cho công nhân viên chức lao động trước tết Nhâm Dần 2022

Sáng ngày 16/01/2022, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện tổ chức “Tết sum vầy – Xuân Bình an” cho Công nhân viên chức Lao động tại Trung tâm hội nghị Huyện.

Tới dự  và chung vui cùng toàn thể Công nhân Lao động có đồng chí  Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, cùng các đồng chí  Hoàng Trung Hưng UVBTV – Trưởng Ban Tuyên Giáo huyện ủy, các đồng chí đại diện  cho các Ban LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo các phòng Ban Cơ quan UBND huyện Yên Định; Ban Giám đốc Công ty đóng trên địa bàn huyện  và 170 công nhân lao động tại các Doanh nghiệp trên địa bàn. Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh  đồng chí Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh  đã phát biểu Chúc tết  các công ty- Chúc các công ty đóng trên địa bàn không ngừng phát triển vững mạnh, Tổ chức công đoàn động viên công nhân lao động thi đua sản xuất “ Năng suất – chất lượng – hiệu quả” . Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, UBND huyện, LĐLĐ huyện, Viễn thông Thanh Hóa, Giám đốc các Doanh nghiệp đã trao 160 xuất quà tết cho CNVCLĐ gặp hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo với tổng giá trị trên 100 triệu đồng …..

Việc tổ chức Tết Sum vầy – Xuân Bình An  của các cấp Công đoàn là việc làm hết sức có ý nghĩa trước mỗi độ Tết đến Xuân về đối với công nhân Lao động,  nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ, đặc biệt là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc đã trở thành một trong những hoạt động quan trọng có tính nhân văn sâu sắc đảm bảo mọi CNVCLĐ đều được đón tết an vui, hạnh phúc

Qua đó đã động viên và phát huy tối đa các nguồn lực của các tổ chức, cá nhân để hỗ trợ cho hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, CNVCLĐ; để việc tham gia, đóng góp chăm lo Tết cho đoàn viên, CNVCLĐ không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui, niềm vinh dự của mỗi tổ chức, cá nhân.

Thông qua hoạt động chăm lo Tết làm cho đoàn viên, CNVCLĐ hiểu rõ vai trò của tổ chức công đoàn. Đồng thời tạo ra động lực để động viên khích lệ đoàn viên, CNVCLĐ làm việc tốt hơn, có năng suất chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn.

                                                                            Xuân Giáp – LĐLĐ Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa